Thể thao

Liên tục lên tiếng khen ngợi, báo châu Á còn muốn 'bán' Quang Hải sang Thái Lan

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Tờ FOX Sports Asia rất tâm đắc với viễn cảnh Quang Hải sang Thái Lan thi đấu và dự đoán điều này sẽ sớm xảy ra.

Những ngày qua, tờ báo châu Á FOX Sports Asia liên tục lên tiếng khen ngợi Quang Hải. Trong ngày 2/1 này, FOX Sports Asia có 3 bài báo nói về tiền vệ của CLB Hà Nội.

Trong bài nhận định tổng quan về ĐT Việt Nam, FOX Sports Asia coi Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của Rồng vàng.

Sau đó, tờ báo châu Á tiếp tục chọn Quang Hải là 1 trong 5 tiền vệ đáng xem nhất Asian Cup, cùng những Chanathip (Thái Lan), Stephan Schrock (Philippines), Gaku Shibasaki (Nhật Bản), Salem Al-Dawsari (Ả Rập Saudi) và Lee Jae-sung (Hàn Quốc).

Mói nhất, FOX Sports Asia tiếp tục đăng tải 1 tin ngắn riêng ca ngợi Quang Hải. Tờ báo này cao ngợi Quang Hải có các kĩ năng để trở thành một sát thủ trên hàng công như “kỹ thuật hoàn hảo, nhiều mánh khóe, tăng tốc tốt, sắc sảo trong tìm kiếm cơ hội đặc biệt ở các tình huống tầm xa và cố định”.

Ngoài ra, có 2 khía cạnh khác tờ FOX Sports Asia rất tâm đắc về Quang Hải là khả năng lãnh đạo đội bóng và sự trưởng thành sớm khi mới 21 tuổi. Cuối cùng, tờ báo châu Á nói như thể chắc chắn rồi Quang Hải sẽ tới Thái Lan:

“Chiến thắng của Quang Hải ở AFF Cup giúp cầu thủ này được so sánh với Chanathip - người từng 2 năm liên tiếp được bầu chọn xuất sắc nhất ĐNÁ cũng như vô địch sân chơi này. Có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian khi Quang Hải sang Thái Lan để thi đấu ở một sân chơi có đẳng cấp cao hơn V.League”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất