Thể thao

Lịch thi đấu V.League vòng 20: Quảng Nam quyết hạ TP.HCM, Hà Nội tự tin giữ ngôi đầu

Thái Việt
Chia sẻ

TP.HCM sẽ phải làm khách của Quảng Nam, còn Hà Nội tiếp Thanh Hóa trên sân nhà.

Quảng Nam quyết “ngáng đường” TP.HCM vô địch

Ngày thứ Bảy (10/8), sân Tam Kỳ sẽ rất “nóng” với cặp đấu Quảng Nam (22đ) - TP.HCM (35đ). Khoảng chênh về điểm số thực ra không nói lên nhiều điều, khi mà phong độ của đôi bên dường như theo chiều ngược lại.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Thanh Hóa ở vòng trước cho thấy khi bị rơi vào tình hình khó khăn, đòi hỏi phải dốc hết sức, thì Quảng Nam vẫn hoàn toàn có thể tạo nên những kết quả khó lường.

Ở chiều ngược lại, việc liên tiếp đánh mất điểm trên sân nhà qua trận hòa CLB Hà Nội rồi bị cả đội cuối bảng Khánh Hòa “đo ván” ngay trên sân nhà đã làm cho thầy trò ông Chung Hae-soung bị đánh bật khỏi ngôi đầu bảng.

Không dễ để Kesley Alves và đồng đội dành trọn vẹn 3 điểm trước Quảng Nam.

Hành trang mà CLB TP.HCM tiến vào vòng đấu này là vừa bị mất ngôi đầu bảng và sẽ vắng 2 trụ cột Công Thành cùng Văn Thuận do thẻ phạt. Từ vị thế dẫn đầu, nay chuyển sang vai trò của kẻ rượt đuổi hẳn sẽ là thử thách rất lớn cho đội TP.HCM.

Quảng Nam nếu giành được điểm, thậm chí là tỷ số hòa sẽ không chỉ giúp đội này tích điểm trong cuộc đua trụ hạng mà còn góp thêm niềm vui cho CLB Hà Nội ở cuộc đua vô địch. Mặt khác, 7 trận gần đây CLB TP.HCM không thắng được Quảng Nam, thông số đó càng tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Hồng Việt.

Hà Nội tự tin đánh bại Thanh Hoá, xây chắc ngôi đầu

Với việc trở thành nhà vô địch Đông Nam Á tại đấu trường AFC Cup 2019 cũng như đòi lại ngôi đầu từ TP.HCM ở V.League vòng trước, tất cả đang khiến Hà Nội trở nên đáng sợ hơn vào giai đoạn quyết định của cả mùa giải. Vòng đấu này, sức mạnh tinh thần và sự hưng phấn của các cầu thủ là yếu tố quan trọng để giúp Hà Nội hướng tới một chiến thắng.

Hà Nội đang chơi thăng hoa trong những trận gần đây.

Thanh Hóa dưới bàn tay HLV Vũ Quang Bảo trở thành một đội bóng khá yếu ớt và rất dễ bị đánh bại kể cả với những đội bóng không được đánh giá quá cao. Những lỗ hổng ở hàng thủ là nguyên nhân dẫn tới việc đội bóng xứ Thanh thủng lưới tới 13 bàn và chưa thắng trong 4 trận gần nhất.

Đối đầu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy lúc này, Thanh Hóa có rất ít hi vọng có điểm nhất là khi chủ lực Rimario vừa nhận án treo giò vì đánh nguội.

Lịch thi đấu V.League vòng 20.

BXH V.League thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất