Thể thao

Lịch thi đấu V.League vòng 19: HAGL đối diện sức ép khủng khiếp nhất!

Thái Việt
Chia sẻ

Hà Nội tiếp đón Bình Dương, HAGL hành quân ra bắc đối đầu Nam Định sẽ là 2 màn so tài đáng chú ý tại vòng 19 V.League 2019.

Bình Dương quyết phục thù Hà Nội

Ít ngày sau trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 trên sân Gò Đâu, Bình Dương và Hà Nội tiếp tục chạm trán nhau, nhưng lần này là ở sân chơi V.League. Tấn Trường và đồng đội chắc hẳn vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại 0-1 ngay trên sân nhà cách đây 2 ngày và trận đại chiến tại Hàng Đẫy chiều nay sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để phục thù.

Dù còn rất ít khả năng để lên ngôi vô địch V.League năm nay, nhưng với vị thế của đội từng 4 lần vô địch giải đấu cao nhất Việt Nam, Becamex Bình Dương dĩ nhiên không muốn nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước đối thủ không đội trời chung - Hà Nội.

Bình Dương và Hà Nội đã quá “ngán mặt” nhau.

Tuy vậy, sẽ là không dễ để thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có điểm trên sân Hàng Đẫy. Bởi lẽ ai cũng đã thấy Hà Nội mạnh như thế nào ở trận lượt đi AFC Cup, dẫu đá sân khách và chỉ chơi với một ngoại binh là Pape Omar ở đội hình xuất phát, nhưng vẫn chơi nhỉnh hơn đội bóng đất Thủ. Kết quả thắng 1-0 đã phản ánh rõ cục diện trận đấu, dù thực tế thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn có thể làm tốt hơn nếu không bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Thêm vào đó, Hà Nội FC đang rất muốn giành 3 điểm, bởi họ đã 2 lần liên tiếp đánh rơi chiến thắng trên sân nhà ở vòng 15 và 16 khi bị Sanna Khánh Hòa và HAGL cầm hòa ngay phút chót, nên đang muốn tìm lại niềm vui cho khán giả, qua đó cũng hy vọng vượt mặt TP.HCM ở cuộc đua vô địch.

HAGL đi dễ khó về trên đất Nam Định

Màn so tài cũng đáng chú ý không kém, tại Thiên Trường, Nam Định sẽ tiếp đón HAGL. Đây là một trận cầu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả HAGL và Dược Nam Hà Nam Định đều đang có phong độ cực cao.

Văn Toàn và đồng đội sẽ khó có trọn vẹn 3 điểm trên sân Thiên Trường.

Đội bóng thành Nam đã thắng 6 trên tổng số 8 trận đấu ở mùa giải này, trước các đối thủ rất mạnh như Sài Gòn, B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng, Viettel, Thanh Hóa và thậm chí là cả nhà ĐKVĐ Hà Nội. Chính vì thế, nếu thi đấu đúng phong độ, Nam Định hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả khả quan trước đội khách phố núi.

Về phần đội bóng phố núi, họ đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh sau 2 trận thắng liên tiếp, đặc biệt là 3 điểm nghẹt thở trên sân nhà trước Thanh Hoá cuối tuần trước. Bên cạnh đó, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương… đều đang đạt phong độ rất cao. Nhưng tất cả phải làm hết sức mình trước một Nam Định thực sự nguy hiểm khi được về chơi trên sân nhà.

Lịch thi đấu V.League vòng 19.

BXH V.League tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất