Thể thao

HAGL đại chiến Bình Dương, Hà Nội gặp 'người anh em' Đà Nẵng

Thái Việt
Chia sẻ

CLB HAGL rất khát khao chiến thắng để “chạy trốn tử thần”, nhưng trước một Bình Dương đầy khó chịu, không dễ để thầy trò HLV Lee Tae-hoon

HAGL quyết đánh bại Bình Dương 

Dẫu đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, nhưng HAGL đang cùng 23 điểm với hai đội xếp ở phía dưới là Sài Gòn FC và Hải Phòng, đồng thời đang được “điểm mặt đặt tên” là đội bóng có khả năng rớt hạng cao nhất, thậm chí hơn cả đội đứng chót bảng là Khánh Hoà!

Làm khách trước Bình Dương, mục tiêu cao nhất của thầy trò HLV Lee Tae Hoon đương nhiên là 3 điểm, đấy đang là áp lực không nhỏ. Muốn làm được điều ấy, đầu tiên các chân sút của HAGL phải chắt chiu những cơ hội, đặc biệt là ngoại binh Felipe - người đang phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn. Tiếp đến gia cố lại hàng thủ có quá nhiều sai lầm ở trận đấu vừa qua.

HAGL hành quân đến Bình Dương với mục tiêu 3 điểm.

Bên cạnh đó, Bình Dương là một đối thủ cực kỳ khó chịu, nhất là khi đá trên sân nhà. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đang rất cần điểm để tránh cảnh “đêm dài lắm mộng”, vì thực tế họ vẫn chưa hề an toàn trong cuộc đua trụ hạng khi vị trí thứ 8 của Bình Dương chỉ cách đội xếp chót bảng Khánh Hoà đúng 6 điểm, nên chỉ cần 2 trận thua liên tiếp, lập tức hậu quả sẽ rất khó lường.

Với những toan tính của đội chủ sân Gò Đậu, cùng với cuộc “chạy trốn tử thần” của HAGL, trận đấu vào lúc 17h00 chiều nay hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Hà Nội gặp “người anh em” Đà Nẵng: 3 điểm xây chắc ngôi đầu?

Thăng hoa ở giai đoạn đầu, nhưng Đà Nẵng đang có dấu hiệu của sự chững lại. Cụ thể, họ có 1 trận hòa trước Quảng Ninh và 1 trận thua trước Khánh Hòa. Ở vòng đấu chiều nay, dù được trở về sân Hòa Xuân song với phong độ kể trên, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng Đà Nẵng sẽ có kết quả thuận lợi trước Hà Nội, đội đang đứng đầu bảng.

Trong khi đó, đội bóng thủ đô vừa có chiến thắng đậm 5-0 trước Thanh Hóa. Nếu tính tại mọi đấu trường tham dự, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm trải qua mạch 15 trận bất bại (thắng 10 và hòa 5).

Đà Nẵng không có nhiều lý do để có điểm trước Hà Nội.

Ngoài phong độ vượt trội, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Hà Nội sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu chiều nay. Nên nhớ, Quang Hải cùng đồng đội đang có chuỗi 3 trận đối đầu toàn thắng trước Đà Nẵng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất