Thể thao

Lịch thi đấu, lịch phát sóng toàn bộ Giải Copa America 2019

Thái Việt
Chia sẻ

Bắt đầu từ ngày 15-6, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có gần một tháng ăn, ngủ cùng với Giải Vô địch bóng đá Nam Mỹ 2019 (Copa America 2019), diễn ra tại Brazil.

Năm 2019 giải Copa America được tổ chức ở Brazil theo chu kỳ 4 năm 1 lần sau lần trước vào năm 2015 ở Chile. Bắt đầu từ 15.6, Copa America sẽ kéo dài đến tận ngày 8.7 mới xác định được đội vô địch.

Do lệch múi giờ, các trận đấu Copa America 2019 sẽ diễn ra vào mỗi buổi sáng giờ Việt Nam. Người hâm mộ cũng nên sắp xếp giờ giấc nghỉ ngơi cũng như làm việc để có thể theo dõi trọn vẹn 26 trận đấu toàn giải.

Urugoa, Brazil, Argentina và Chile dĩ nhiên vẫn sẽ là 4 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ngoài cuộc đua vô địch giữa nhóm ứng viên hàng đầu của Nam Mỹ như Chile, Uruguay, Argentina và Brazil, người hâm mộ cũng trông chờ nhiều vào màn trình diễn của hai đội khách mời đến từ châu Á xa xôi là Qatar và Nhật Bản. Đây cũng là hai đội đã vào đến trận chung kết Asian Cup 2019 hồi đầu năm nay.

12 đội tuyển quốc gia được chia làm 3 bảng để xác định 6 đội nhất-nhì bảng cùng 2 đội thứ ba có thành tích tốt nhất lọt vào vòng play-off.

Lịch thi đấu vòng bảng Copa America (Nguồn: Vov)

Nước chủ nhà Brazil mới đây cũng đã tuyên bố mọi công tác chuẩn bị liên quan đến trận đấu mở màn Copa America 2019 đã chính thức hoàn tất. Tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới cũng đã sắn sàng để đón chờ tiếng còi khai cuộc cho giải đấu lớn nhất Nam Mỹ được vang lên.

Trận khai mạc của giải sẽ diễn ra giữa ĐT Brazil và ĐT Bolivia vào lúc 7h30 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất