Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/2: Đại chiến thành Milan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 10/2 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Inter Milan vs AC Milan lúc 02h45.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận cầu tâm điểm vòng 23 Serie A là cuộc đối đầu giữa Inter Milan và AC Milan.

Sau lượt đi đầy thuyết phục, Inter giai đoạn gần đây lại đang cho thấy một số vấn đề nhất định, đội bóng đã hòa 3 trận liên tiếp trước khi có chiến thắng trở lại, điều đó đã trực tiếp đẩy Inter vào vị thế bất lợi khi để Juventus vươn lên trong cuộc đua tới chức vô địch. Ở trận đấu tới đây trước AC Milan, HLV Conte sẽ phải tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Inter Milan vs AC Milan lúc 02h45.

Về phía AC Milan, với sự trở lại của Ibrahimovic, đội bóng đang cho thấy dấu hiệu của sự hồi sinh. AC Milan đã thắng liền 5 trận, trong đó có 3 trận liên tiếp tại Serie A. Mặc dù đội bóng mới đây bị cầm hòa trước Verona ở vòng 22, song những gì mà CLB thể hiện đã cho thấy những dấu hiệu vô cùng tích cực.

Đương nhiên, để có thể cạnh tranh được một suất dự cúp châu Âu, Milan còn rất nhiều thứ phải giải quyết. Thế nhưng hình dáng của một ông lớn từng làm vua làm gió tại châu lục đã manh nha xuất hiện trở lại. Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 10/2, trận đấu tới đây trước Inter Milan sẽ là một trong những bài toán hóc búa nhất của mùa giải để Ibra và các đồng đội chứng tỏ thực lực của mình.

Xét về lịch sử đối đầu, Inter Milan đang là đội bóng chiếm lợi thế nhỉnh hơn một chút. Trong 10 trận chạm mặt gần nhất, đội chủ nhà thắng 3 trận, để thua 2 trận và hai đội hòa nhau 5 trận còn lại.

Tuy phong độ của hai đội bóng thành Milan có phần ngang ngửa thời gian gần đây nhưng sức mạnh cùng dàn cầu thủ chất lượng của Inter vẫn được đánh giá cao hơn. Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa Inter Milan vs AC Milan sẽ diễn ra lúc 02h45 ngày 10/2.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của La Liga

00h30 ngày 10/2: Celta Vigo vs Sevilla

03h00 ngày 10/2: Real Betis vs Barcelona

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga

00h00 ngày 10/2: Bayern Munchen vs Leipzig

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie A

00h00 ngày 10/2: Parma vs Lazio

02h45 ngày 10/2: Inter Milan vs AC Milan

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Ligue 1

03h05 ngày 10/2: PSG vs Olympicque Lyon

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất