Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/10: Đại chiến Liverpool - Tottenham

Bảo Phương
Chia sẻ

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/10, các trận đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ diễn ra đầy hấp dẫn.

Liverpool đại chiến Tottenham

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/10, trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Tottenham. Có thể nói “Gà Trống” dù cũng đã có những thành công trong năm qua nhưng hiện tại họ đang thua kém đội chủ sân Anfield khá nhiều về mặt phong độ.

Không những vậy, lịch sử đối đầu đang ủng hộ cho The Kop khi ở 10 lần gặp nhau gần nhất họ đã có tới 5 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Dù có trận hòa khá thất vọng trước Manchester United đang chìm trong khủng hoảng nhưng The Kop vẫn vững vàng ngôi đầu với khoảng cách 6 điểm so với Manchester City đang bám đuổi phía sau trong cuộc đua vô địch.

Ngoài ra, việc Salah trở lại sau chấn thương và cũng đã có đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 1-4 của Liverpool trước Genk ở vòng bảng Champions League vừa qua cũng đang giúp người hâm mộ rất tự tin vào chiến thắng cho đội bóng con cưng.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/10, trận cầu đinh vòng 10 NHA sẽ là cặp đấu Liverpool - Tottenham.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/10, thì dù cũng có được chiến thắng hủy diệt 5-0 khi tiếp đón Crvena Zvezda ở trận đấu vừa qua tại đấu trường châu lục, tuy nhiên phong độ của Tottenham trong giai đoạn vừa qua của mùa giải là rất thất thường.

Thậm chí họ còn không có nổi chiến thắng nào khi đụng độ 2 đối thủ yếu như Brighton và Watford ở 2 vòng đấu trước đó và đang bị tụt lại trong cuộc đua top 4. Chính vì vậy, chuyến hành quân tới Anfield lần này xem ra là “lành ít dữ nhiều” đối với Spurs.

Manchester United gặp Norwich City

Sau trận thua ê chề trước Aston Villa với tỷ số 1-5, Norwich City đã có được 1 trận hòa trên sân của AFC Bournemouth cuôi tuần qua. Tuy nhiên, thành tích này cũng không giúp ích nhiều cho Hoàng Yến khi họ vẫn đang là 1 trong 3 đội đứng cuối bảng.

Hàng thủ yếu kém đang khiến thầy trò HLV thường xuyên đánh mất điểm đáng tiếc, vì vậy cải thiện khả năng phòng ngự cũng đang là ưu tiên hàng đầu của Norwich City vào thời điểm này.

Về phía Manchester United, phong độ phập phù của Quỷ Đỏ chưa có những chuyến biến tích cực, tuy nhiên chính thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer là đội bóng đã làm được điều mà rất nhiều đội bóng khác không làm được đó là cắt đứt mạch thắng của Liverpool vào cuối tuần qua.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/10, M.U sẽ gặp Norwich City ở vòng 10 NHA.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/10, hiện tại Manchester United đang thiếu đi những chân sút chất lượng, những Marcus Rashford hay Daniel James vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng, điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đên lối chơi tấn công của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Hoàng Yến cũng đang không có được sự ổn định sẽ giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có hy vọng không nhỏ trong mục tiêu tìm lại cảm giác chiến thắng.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ HÔM NAY NGÀY 27/10

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất