Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10: Đại chiến Dortmund - Inter Milan

Bảo Phương
Chia sẻ

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10: Tâm điểm là các trận đấu của lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10 tâm điểm sẽ là Champions League 2019/20 sôi động trở lại khi các đội bóng lớn so tài với nhau ở lượt trận thứ 3 vòng bảng. Trong đó, màn đọ sức giữa 2 “đại gia” của bóng đá châu Âu là Dortmund và Inter Milan được chờ đợi nhiều nhất.

Sau 2 trận đã đấu, Inter Milan mới chỉ có duy nhất 1 điểm. Trong khi đó, Borussia Dortmund cùng với Barca đã có 4 điểm. Vì thế, đại diện của nước Ý nếu không giành chiến thắng sẽ thực sự gặp khó trong việc tìm kiếm tấm vé vượt qua vòng bảng.

Inter Milan vừa có một chiến thắng chật vật với tỷ số 4-3 trước Sassuolo, còn Dortmund cũng vượt qua đội đứng đầu bảng Bundesliga trước vòng, Mochengladbach với bàn thắng của Reus. Do đó, cả 2 đều đang rất tự tin trước thềm trận đấu quan trọng tại Champions League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10 đáng chú ý với trận đấu giữa Inter Milan và Dortmund.

Đây sẽ là trận đấu của hai trường phái, tấn công dồn dập, kiểm soát bóng cống hiến từ Dortmund và lối chơi rực lửa, khó chịu của Inter dưới thời HLV Conte.

Ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10, ngoài trận đấu giữa Dortmund - Inter Milan, các cặp đấu có sự xuất hiện của Chelsea, Barcelona, Lyon hay Liverpool cũng được chú ý không kém.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10

23h55: RB Leipzig vs Zenit

23h55: Ajax vs Chelsea

02h00: Salzburg vs Napoli

02h00: Genk vs Liverpool

02h00: Benfica vs Olympique Lyonnais

02h00: Inter Milan vs Dortmund

02h00: Slavia Praha vs Dortmund

02h00: Lille vs Valencia

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất