Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10: Champions League trở lại!

Bảo Phương
Chia sẻ

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/10: Tâm điểm sẽ các trận đấu của lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10 tâm điểm sẽ là Champions League 2019/20 sôi động trở lại khi các đội bóng lớn so tài với nhau ở lượt trận thứ 3 vòng bảng. Trong đó, trận đấu của Real Madrid, đội bóng đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây được chú ý nhiều nhất.

Một chút lo lắng dành cho Real khi họ phải làm khách của Galatasaray ở bảng A. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ lâu nay vẫn tỏ ra rất nguy hiểm khi được thi đấu trên sân nhà (họ mới thắng liền 2 trận ở đây).

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10 đáng chú ý với trận đấu của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid.

Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không có được trạng thái tâm lý tốt nhất do mới bất ngờ để thua Mallorca 0-1. Thất bại đầu tiên tại La Liga kể từ đầu mùa có thể sẽ khiến Real chưa thể thoát được vị trí cuối bảng A sau trận đấu với Galatasaray.

Ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10, ngoài màn so tài “khó lường” của Real Madrid với Galatasaray, thì ở những trận còn lại, phần thắng khó thoát khỏi tay những đội được đánh giá cao hơn hẳn đối phương như như Tottenham, Bayern hay Manchester City.

Họ chỉ phải gặp những chướng lại làng nhàng cỡ Olympiakos Piraeus, Atalanta, Olympiakos Piraeus hay Crvena Zvezda, mục tiêu mà những “ông lớn” kể trên hướng đến có lẽ là phải thắng đậm chứ không chỉ kiếm 3 điểm đơn thuần.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10

23h55: Shakhtar Donetsk vs Dinamo Zagreb

23h55: Atlético Madrid vs Bayer Leverkusen

02h00: Club Brugge vs PSG

02h00: Galatasaray vs Real Madrid

02h00: Olympiakos Piraeus vs Bayern München

02h00: Manchester City vs Atalanta

02h00: Tottenham Hotspur vs Crvena Zvezda

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất