Thể thao

Lập siêu phẩm, Griezmann thừa nhận bắt chước Messi

Bá Định
Chia sẻ

Tân binh Antoine Griezmann vừa có màn toả sáng rực rỡ giúp CLB Barca đánh bại CLB Real Betis với tỉ số 5-2.

CLB Barca vừa đánh bại CLB Real Betis với tỉ số 5-2 trong trận đấu thuộc vòng 2 giải La Liga. Mặc dù sớm bị đối phương vươn lên dẫn trước ngay phút 15 sau pha dứt điểm hiểm hóc từ Nabil Fekir nhưng tân binh Antoine Griezmann đã kịp thời toả sáng sáng với một cú đúp cùng với các bàn thắng của Carles Perez, Jordi Alba và Aturo Vidal để giúp đội chủ sân Nou Camp hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Đáng chú ý nhất trận đấu chính là siêu phẩm của Anoine Griezmann trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Ở pha bóng đó, cầu thủ người Pháp thực hiện một cú cứa lòng bằng má trong chân trái đưa bóng đi vào góc chết khung thành đội Betis. Pha bóng này giống hệt những bàn thắng do Lionel Messi từng ghi dưới màu áo Barca.

Griezmann thừa nhận đã bắt chước Messi trong cú cứa lòng ghi bàn.

Phát biểu sau trận đấu, Griezmann thừa nhận: “Tôi đã thấy Leo làm điều đó trong lúc luyện tập và tôi đã bắt chước anh ấy. Còn về kiểu ăn mừng, tôi thích được giống LeBron (ngôi sao bóng rổ nổi tiếng) nên đã sao chép cách ăn mừng của anh ấy”. Bên cạnh đó, nhà vô địch thế giới năm 2018 chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã phải chịu quá nhiều chỉ trích sau thất bại trước Athletic Bilbao. Vì vậy, chúng tôi đã vùng dậy sau thất bại đó để cùng nhau luyện tập chăm chỉ hơn. Tôi ước được thi đấu lại với Bilbao để chứng minh phong độ của mình”.

Tình cảnh CLB Barca lúc này vô cùng khó khăn. Họ đã mất đi những ngôi sao sáng giá nhất nơi đội hình gồm Messi và Luis Suarez. Chính vì vậy, ở trận đấu với Betis vừa qua, HLV Valverde buộc lòng phải sử dụng bộ ba tiền đạo Griezmann, Rafinha cùng Carles Perez.

Griezmann rướn người cực nhanh trong bàn gỡ hoà.

Rất may cho đội bóng xứ Catalonia khi đúng vào thời điểm khó khăn nhất, tân binh trị giá 120 triệu euro kịp thời lập cú đúp. Ngoài siêu phẩm cứa lòng, Griezmann còn ghi bàn gỡ hoà từ một pha rướn người cực nhanh. Chiến thắng này tạm thời giúp Barca vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất