Thể thao

'Kinh khủng! Đoàn Văn Hậu thi đấu 1 phút cho Heerenveen có giá 1,2 tỷ'

Bảo Phương
Chia sẻ

NHM Heerenveen đang tỏ vẻ bất bình vì những đóng góp của Văn Hậu cho CLB đang chưa thực sự tương xứng với số tiền mà đội bóng bỏ ra.

Ở trận đấu mới nhất của CLB Heerenveen vào ngày 14/2/, Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được tung vào sân dù chỉ một phút. Trận này, đội chủ sân Abe Lenstra để thua Feyenoord Rotterdam với tỉ số 0-1 và bị loại ở tứ kết cúp QG Hà Lan. Như vậy, Heerenveen chỉ còn 1 sân chơi duy nhất là giải VĐQG Hà Lan ở này.

Phía dưới bài đăng tường thuật trận đấu của tờ Fean Online, nhiều CĐV tỏ vẻ ngao ngán trước việc CLB Heerenveen đang bỏ phí quá nhiều tiền của vì những bản hợp đồng không mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng. Qua đó dẫn đến những kết quả chưa thực sự tốt ở mùa giải năm nay.

“Đoàn Văn Hậu và những cầu thủ dự bị khác đang không chứng tỏ quá nhiều điều, vậy mà họ vẫn được trả một mức lương quá hậu hĩnh. Điều này làm tăng quỹ lương của CLB mà chẳng đem lại lợi ích gì. Thay vì vậy, các cầu thủ ở đội trẻ khác nên được trao cơ hội“, NHM Saoutland chia sẻ.

Tờ báo này còn chỉ ra rằng, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tăng thêm số phút thi đấu của mình ở đội bóng Hà Lan. Tuyển thủ ĐTVN mới được chơi vỏn vẹn 4 phút cho SC Heerenveen. HLV Jansen chỉ tung hậu vệ trái 20 tuổi vào sân khi đội nhà đã thắng 2-0 trong trận gặp Roda JC ở cúp Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu nhận lương cao thứ 4 tại CLB Heerenveen.

Văn Hậu đã cập bến CLB SC Heerenveen 164 ngày, tương đương 23 tuần. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, cầu thủ 21 tuổi nhận lương trước thuế 450.000 Euro/năm. Tính cả thuế thu nhập, đội bóng Hà Lan phải trả cho Đoàn Văn Hậu hơn 8.600 Euro/tuần, tức là là đến lúc này anh đã nhận được gần 200 nghìn Euro tiền lương ở CLB mới.

Như vậy, nếu chia trung bình thời gian ra sân của tuyển thủ Việt Nam, mỗi phút thi đấu của anh có giá gần 50 nghìn Euro, tương đương 1,2 tỷ đồng.

Đây cũng chính là lý do khiến nhiều CĐV Hà Lan tỏ vẻ bất bình trước cách mua bán cầu thủ chưa thực sự tốt của BHL Heerenveen.

“Không thê tin nổi là chúng ta đang phải trả gần 9000 Euro/tuần cho 1 cầu thủ vô danh. Quá kinh khủng và lãng phí”, CĐV Haizarln chia sẻ.

“Một phú thi đấu của anh ta có giá là 50.000 Euro thật ư, vậy chúng ta mua anh ta về chỉ để tốn tiền thôi à? Giá trị mang lại là gì? Tôi đang không hiểu CLB đang nghĩ gì trong đầu nữa“, CĐV Olistabel cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất