Thể thao

Không thi đấu giao hữu, Ronaldo bị điều tra đòi bồi thường 350 tỉ

Thái Việt
Chia sẻ

Cảnh sát Seoul sẽ mở cuộc điều tra xem Cristiano Ronaldo có phạm luật Hàn Quốc không khi không chơi phút nào cho Juventus trong trận giao hữu với đội các ngôi sao K-League.

Công ty TheFasta, đơn vị tổ chức trận giao hữu giữa Juventus và K-League Stars đang làm những thủ tục tố cáo CLB Juve vì không cho Ronaldo vào sân dù theo hợp đồng với TheFasta, Juve phải để Ronaldo có mặt trong trận đấu. Trước đó, các fan Hàn Quốc sau trận đấu đã dọa kiện đòi đơn vị tổ chức phải bồi thường cho họ tổng số tiền lên tới 55 triệu euro vì trận đấu không có sự hiện diện của CR7.

Giám đốc điều hành của The Fasta Inc, khẳng định khi ký hợp đồng với Juventus có điều khoản C. Ronaldo sẽ thi đấu 45 phút. “Sau trận tôi có phàn nàn với Pavel Nedved, Phó chủ tịch Juventus. Anh ta bảo cũng muốn Ronaldo ra sân lắm nhưng cậu ta không đồng ý”, ông này nói.

Theo lời giải thích của HLV Juventus, Maurizio Sarri thì C. Ronaldo “gặp vấn đề về cơ bắp nên không thể ra sân“.

Tuy nhiên phía TheFasta và K-League nói rằng họ không hề được báo trước về chuyện này và cho rằng Juve phải chịu trách nhiệm vì vi phạm hợp đồng. Bên cạnh đó, công ty này cũng yêu cầu siêu sao người Bồ phải có trách nhiệm trong sự việc này.

Theo tờ Marca, nếu công ty này kiên thành công, Ronaldo thậm chí sẽ phải bồi thường 20% số tiền, tức là gần 14 triệu Euro

Ronaldo chỉ ngồi ngoài ở trận giao hữu trên đất Hàn Quốc.

Nhiều người mua vé để đến xem Ronaldo. Công ty tổ chức trận đấu quảng cáo Ronaldo sẽ ra sân, ít nhất là trong 45 phút và dự một sự kiện ký tặng fan. Vì vậy, chúng tôi sẽ đòi lại công bằng cho NHM cũng như là công ty TheFasta“, một luật sư người Hàn Quốc chia sẻ.

Công ty tổ chức quảng cáo sai sự thật, lợi dụng người hâm mộ. Tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ người hâm mộ và họ muốn kiện công ty này. Ngoại trừ việc bồi hoàn tiền vé, công ty này phải trả thêm phí gây tổn thương tinh thần. Rất nhiều người đã đau đớn khi không thấy Ronaldo thi đấu“, một luật sư khác cho hay.

Nhưng dù có bị cáo buộc là cố tình vắng mặt thì Ronaldo cũng không phải tới Hàn Quốc để trả lời thẩm vấn. Interpol sẽ không can thiệp vào những vụ việc thế này do sai phạm kiểu này tối đa chỉ phải chịu án 1 năm tù. Tuy nhiên, vụ việc kiểu này khiến ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh Ronaldo ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất