Thể thao

'Không phải ai mặc như Ngọc Trinh cũng là gái hư, chỉ đừng quá lố'

Văn Nhân
Chia sẻ

Các nàng WAGs của bóng đá Việt Nam bất ngờ dành sự quan tâm đến câu chuyện Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes.

Câu chuyện Ngọc Trinh “mặc như không” tại Liên hoan phim Cannes được sự quan tâm rất lớn của nhiều người và truyền thông. Đáng nói, một số nàng WAGs của bóng đá Việt Nam cũng có những góc nhìn riêng về việc Ngọc Trinh diện váy hở bạo tại Liên hoan phim Cannes.

Cựu WAGs tuyển Việt Nam, Lê Phương Thảo chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ cái đẹp theo thông thường của nhiều người là đẹp khoe, xấu che. Tuy nhiên, văn hóa về cái đẹp còn tùy thuộc vào bạn đang ở đâu. Phương Tây có thể ăn mặc không quan tâm đến cái nhìn của người khác, cụ thể là diện những trang phục thiếu vải một cách thoải mái. Họ quá quen với điều này, thậm chí một số người sang Việt Nam du lịch vẫn diện như thế.

Thế nhưng, Việt Nam có truyền thống khác biệt với cái nhìn về người phụ nữ Á Đông cần kín đáo. Nếu bạn ăn diện hở bạo thì một số người cảm thấy không đúng. 

Ngọc Trinh tạo nên tranh cãi lớn với trang phục hở bạo tại Liên hoan phim Cannes.

Với tôi, cái đẹp bao gồm nhiều yếu tố thẩm mỹ như quyến rũ, lôi cuốn người khác từ vẻ đẹp bề ngoài lẫn tâm hồn. Tuy nhiên, chúng ta đừng nghĩ những cô gái ăn mặc hở là gái hư, còn kín kẽ là gái ngoan. Điều này không đúng.

Mỗi người có một công việc và ăn mặc sao cho phù hợp nhất. Ngọc Trinh là một ngôi sao showbiz, là người mẫu nội y thì có thể chọn một trang phục phù hợp với công việc của cô ấy. 

Bạn sẽ đẹp nhất nếu biết cách phô vẻ đẹp đúng hoàn cảnh, môi trường, chứ không phải lúc nào cũng hở hết cơ thể là sẽ đẹp. Thế nhưng, chúng ta cũng cần có cái nhìn bao dung, bớt ác cảm với chuyện các cô gái thích diện những trang phục nóng bỏng. Tôi ví dụ một cô gái hoạt động showbiz thì không thể ăn mặc giống như các cô gái làm việc công sở, họ phải làm sao cho đẹp nhất, thu hút người khác, kể cả truyền thông.

Lê Phương Thảo cho rằng không phải ai mặc hở bại cũng là gái hư.

Tôi nghĩ đẹp văn minh là tùy thuộc quan điểm của mỗi người. Tôi chọn cái đẹp tích cực chứ không phải tiêu cực. Tức không phải lúc nào cũng cần rào thật kín mới là chuẩn mực, đôi khi vẫn cần có sự quyến rũ, nóng bỏng và phù hợp với hoàn cảnh. Nếu tôi có đường cong quyến rũ thì tất nhiên sẽ chọn những bộ đồ có thể khiến bản thân tự tin nhất, đẹp nhất với chính mình, miễn đừng gây phản cảm. Vì phụ nữ thì ai chẳng muốn được người khác khen đẹp.

Với Ngọc Trinh, tôi nghĩ cô ấy dám làm dám chịu thôi. Vì Ngọc Trinh là cô gái của showbiz, có nhiều kinh nghiệm trong việc ứng xử. Cô ấy có lẽ đủ hiểu chuyện mặc như thế sẽ tạo ra tác động như thế nào với các fan hâm mộ. Về nhan sắc, tôi thừa nhận Ngọc Trinh là một phụ nữ rất đẹp, nhiều người hâm mộ nhan sắc của Ngọc Trinh, còn ăn mặc thế nào thì cô ấy chọn và dám đối diện với chính mình.

Có lẽ, Ngọc Trinh muốn được truyền thông quan tâm đến mình, thay vì đến một sự kiện lớn như Liên hoan phim Cannes mà không được ai ngó đến. Ở góc nhìn này, tôi nghĩ Ngọc Trinh đang tỏa sáng theo cách của cô ấy mong đợi, còn sự phản ứng từ dư luận là điều có thể hiểu được”. 

Lê Phương Thảo cho rằng Ngọc Trinh cần thu hút truyền thông ở Liên hoan phim Cannes.

Trước Lê Phương Thảo, DJ Myno (vợ trung vệ Van Bakel) nhận xét Ngọc Trinh có bộ đồ đẹp. Với DJ Myno, chuyện ăn mặc như thế nào là tùy mỗi người, còn đẹp hay xấu thì tùy vào gu thẩm mỹ riêng.

“Thực sự, không muốn sân si nhưng thấy nhiều người ném đá quá. Riêng tôi thấy đẹp, thấy đầm xuất sắc, body Ngọc Trinh đẹp thì Ngọc Trinh tự tin khoe dáng”, DJ Myno chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất