Thể thao

Không như Cavani, Messi đã nhường 11 quả phạt đền cho Neymar

Phụng Long
Chia sẻ

Tiền đạo người Brazil đã quen với việc được đàn anh Messi nhường nhịn khi còn khoác áo Barcelona.

Sau khi rời Barcelona, Neymar hiện đang vướng vào vụ lùm xùm tranh đá phạt đền với tiền đạo đàn anh Cavani. Cụ thể, tiền đạo người Brazil muốn được giữ trọng trách đá phạt đền, còn Cavani nhất định không chịu do anh đã được HLV phân công từ trước.

Neymar và Cavani tranh nhau đá phạt.

Không ai chịu nhường ai, cả 2 được cho là đã va chạm trong phòng thay đồ sau khi trận đấu với Lyon kết thúc. Trên MXH, Neymar cũng bỏ theo dõi Cavani. Truyền thông Pháp còn khẳng định anh đã đề xuất lên ban lãnh đạo là “có Cavani thì không có tôi!”.

Cavani và Neymar được cho là xảy ra mâu thuẫn lớn vì tranh nhau đá phạt đền.

Hành xử của Neymar khiến CĐV PSG chia làm 2 phe. Một phe ủng hộ, cho rằng tiền đạo 25 tuổi có kỹ năng sút penalty tốt hơn Cavani và cần được trao cơ hội. Phe còn lại cảm thấy hành động công khai 'đòi' quyền đá penalty là quá đáng, nhất là khi anh chỉ mới 'chân ướt, chân ráo' tới PSG.

Lúc này, truyền thông TBN như đổ thêm dầu vào lửa khi cho công bố thông tin Messi đã nhường Neymar tổng cộng 11 quả phạt đền.

Messi đã 11 lần nhường Neymar đá phạt đền.

Lần gần nhất là ở vòng knock-out Champions League mùa trước với chính CLB PSG. Barca được hưởng quả đá phạt đền và Messi đã nhường lại cho Neymar. Tiền đạo người Brazil sau đó thực hiện thành công, góp phần giúp Barcelona ngược dòng không tưởng (thua 0-4, thắng lại 6-1).

Neymar ghi bàn thắng trên chấm 11m giúp Barca ngược dòng thần kỳ.

Trước đó, Messi cũng từng khiến làng bóng đá dậy sóng khi thực hiện đường kiến tạo giúp Suarez lập công ngay trên chấm 11m. Trong kỷ nguyên MSN, Messi cũng từng nhường đá penalty cho ngôi sao người Uruguay, giúp cầu thủ này có đủ số bàn thắng để giành “Chiếc giày vàng” 2015/16.

Messi kiến tạo cho Suarez trên chấm 11m.

Messi nhường Neymar đá phạt đền dù đang đua tranh vua phá lưới La Liga với Ronaldo.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất