Thể thao

Không hở bạo như Ngọc Trinh, bạn gái Ronaldo vẫn toả sáng ở Cannes

Thái Việt
Chia sẻ

Không quá hở hang như Ngọc Trinh, nhưng bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez vẫn cực quyến rũ tại buổi công chiếu một bộ phim vào ngày 21 tháng 5.

Mới đây, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với bộ váy “mặc như không mặc”. Rất nhiều cư dân mạng, thậm chí là cả người hâm mộ Ngọc Trinh cũng choáng trước hình ảnh của cô và cho rằng trang phục người đẹp này mặc quá phản cảm.

Điều này khiến cho nhiều người đã mang Ngọc Trinh ra so sánh với hình ảnh của cô bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriquez, người cũng xuất hiện tại sự kiện này. Không cần ăn mặc phản cảm như Ngọc Trinh, Geogrina vẫn rất biết cách khiến truyền thông quốc tế phải săn đón khi xuất hiện trên thảm đỏ danh giá này.

Trước đó, cô bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina đã gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại sự kiện công chiếu bộ phim Once Upon A Time In Hollywood thuộc khuôn khổ LPH Cannes.

Georigina gây chú ý với bộ cánh cực quyến rũ nhưng không hề phản cảm. Cô nàng khoe được vòng 1 căng tràn của mình cùng body gợi cảm. Bên cạnh đó, trang phục mà Geogrina lựa chọn cũng được giới chuyên môn đánh giá là phù hợp với nhan sắc của cô nàng. Mặc dù đều khoe những đường cong trên cơ thể, nhưng nhiều người lại cho rằng bộ cánh mà cô bạn gái Ronaldo mặc lại đẳng cấp hơn trang phục của Ngọc Trinh rất nhiều.

Tuy nhiên, vì quá ôm cơ thể nên bộ váy trên cũng làm cho Geogrina lộ vòng 2 không được thon gọn. Đáng chú ý là dạo gần đây, bạn gái C. Ronaldo bị đồn mang bầu lần hai khi lộ eo to trong lần tới sân cổ vũ bạn trai. Tuy nhiên, Georgina Rodriguez sau đó lên tiếng phủ nhận, đồng thời chia sẻ rằng vì ăn nhiều mỳ pasta nên tăng cân.

Mặc dù vậy nhưng Georgina vẫn rất mặn mà và gợi cảm. Là một người mẫu nổi tiếng nên cô nàng rất tự tin khoe dáng trước ống kính. Với lợi thế là vòng một căng tràn nên Georgina chọn cho mình những góc nghiêng để hướng về phía cánh phóng viên.

Lần xuất hiện này gây chú ý bởi khác với trước đây, Georgina không có sự hộ tống của bạn trai Cristiano Ronaldo, lý do được đưa ra là CR7 phải có mặt tại Italia để dự buổi trao giải Serie A.

Geogrina không chỉ biết đến với cái tên “Bạn gái Ronaldo”, cô nàng cũng cực kỳ tài năng khi sở hữu rất nhiều sản phẩm thời trang do mình tự thiết kế. Mới đây nhất, cô cùng Ronaldo đã mở một trung tâm cấy ghép tóc ở Madrid.

Với sự xuất hiện đầy thu hút và sang trọng như vậy, Georgina đã gây được ấn tượng lớn trong mắt công chúng. Theo nhiều ý kiến, Ngọc Trinh nên học hỏi Lý Nhã Kỳ về cách ăn mặc khi bước ra quốc tế để tham dự một sự kiến lớn.

Sự xuất hiện đáng chú ý của Geogrina tại LHP Cannes.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất