Thể thao

Không còn Ronaldo, Real Madrid bị hạ nhục đến khó tin

Bá Định
Chia sẻ

CLB Real Madrid vừa có trận thua đáng xấu hổ trước CLB CSKA Moscow tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Vừa trải qua 2 trận liên tiếp không biết đến mùa chiến thắng ở La Liga, những tưởng Real Madrid sẽ lấy lại phong độ bằng việc đánh bại CLB CSKA Moscow. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng đối với đoàn quân HLV Lopetegui.

Thậm chí, “kền kền trắng” sớm nhận một gáo nước lạnh bằng bàn thua ngay phút thứ 1 trận đấu. Tiền vệ Toni Kroos trở thành tội đồ khi anh có một pha kiến tạo như đặt cho đối phương sút tung lưới thủ thành Keylor Navas.

Real Madrid sớm nhận bàn thua trước CSKA Moscow.

Bàn thua này khiến Los Blancos ồ ạt dâng cao đội hình tấn công. Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không chỉ thiếu đi sự may mắn. Cái họ chẳng thể có được chính là một cầu thủ kết thúc mọi đợt tấn công bằng những pha dứt điểm đầy chính xác như Ronaldo trước kia.

Một Benzema vốn chỉ quen làm nền cho CR7 quá lâu cũng chẳng thể trở nên sắc bén hơn. Một Asensio vẫn chưa thể lớn khó lòng gánh vác nổi trọng trách người đàn anh để lại. Ngay cả tân binh Mariano thì càng thiếu chính xác trong những pha dứt điểm.

Suốt cả trận đấu, các cầu thủ Real Madrid tung ra đến 26 cú sút nhưng chẳng ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Chừng đó phần nào phản ánh chất lượng hàng công đội bóng này xuống cấp thảm hại khi thiếu vắng Ronaldo.

Các chân sút Real Madrid thi đấu rất kém hiệu quả.

Ngay cả khi, các chân sút bên phía “kền kền trắng” nhận được sự hỗ trợ từ 2 tiền vệ hàng đầu thế giới hiện nay là Luka Modric và Toni Kroos, họ vẫn vô hại trước khung thành đối phương. Bất lực trong khâu ghi bàn, các học trò HLV Lopetegui đành chấp nhận thất bại đầu tiên trên đấu trường Champions League năm nay.

Trận thua 0-1 trước CSKA Moscow tụt xuống vị trí thứ 3 bảng G với 3 điểm tạm xếp sau chính CSKA Moscow cùng CLB AS Roma.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất