Thể thao

Khoảnh khắc BLV Tạ Biên Cương rơi nước mắt mừng Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á

Bá Hổ
Chia sẻ

Thêm một lần BLV nổi tiếng của Việt Nam - Tạ Biên Cương rơi nước mắt vì bóng đá Việt Nam, khi anh vui sướng vì U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2018.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu U23 Việt Nam và U23 Syria vang lên, BLV Tạ Biên Cương đã rưng rưng nước mắt mừng thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2018.

Cảm xúc của Tạ Biên Cương cũng giống như hàng triệu người hâm mộ theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình. Bóng đá Việt Nam viết thêm một chương sử mới với tấm vé lịch sử ở sân chơi U23 châu Á.

BLV Tạ Biên Cương.

Lần gần nhất BLV Tạ Biên Cương bật khóc là hình ảnh tiền vệ Vũ Minh Tuấn ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Indonesia ở AFF Cup 2016, và đó là lúc tiền vệ này giơ tay lên trời vì người bố đã khuất.

Bây giờ, Tạ Biên Cương lại bật khóc vì U23 Việt Nam. Một khoảnh khắc có thể thay niềm cảm xúc của hàng triệu người hâm mộ đang sung sướng đến nghẹn ngào vì U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2018.

May mắn song hành cùng thầy trò HLV Park Hang Seo là điều có thể dễ dàng thấy, nhưng các cầu thủ của chúng ta thực sự chơi đầy quả cảm. Họ tạo ra sự cảm xúc đặc biệt nhất trong ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U23 Syria.

Cũng không thể không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo, người có công rất lớn giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử. Ông thầy người Hàn Quốc cho thấy được tài cầm quân để mang đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Hơn hết, tập thể U23 Việt Nam xứng đáng là những người hùng của bóng đá Việt Nam. Họ “cắn răng” thi đấu dưới thời tiết khắc nghiệt ở Trung Quốc để hạ U23 Australia, cầm hòa U23 Syria. Tất cả những nỗ lực ấy chính là món quà quý giá nhất để gửi tặng hàng triệu người hâm mộ nơi quê nhà.

Niềm vui của người hâm mộ Việt Nam có mặt ở Trung Quốc.

Chiến công lịch sử rồi cũng qua đi, cũng bị phá vỡ nhưng những cung bậc cảm xúc sẽ mãi mãi lưu lại trong ký ức người hâm mộ Việt Nam - những ai may mắn được chứng kiến khoảnh khắc U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất