Thể thao

Khi HLV Miura đối diện nhân vật mà bầu Đức và Công Vinh đều ngao ngán

Văn Nhân
Chia sẻ

Thời còn dẫn dắt ĐTVN, HLV Miura đụng phải bầu Đức - người lên tiếng chê là HLV dở nhất trong 60 năm của bóng đá Việt Nam. Bây giờ, ông thầy người Nhật gặp thêm "địch thủ" mang tên chuyên gia bóng đá Việt.

“Miura thì tôi nói từ lâu rồi. Tôi đi sang Nhật, chả ai biết ông ấy là ai. Nhưng sau khi ông ấy làm HLV đội tuyển Việt Nam thì người ta mới biết. Bây giờ, ông Miura làm HLV CLB không phải là sự thăng cấp đâu. Nói thẳng nữa ra thì khó quá”, HLV Lê Thụy Hải huỵch toẹt như thế trên báo ngay trong ngày HLV Miura hội quân cùng CLB TP.HCM.

Chưa dẫn dắt CLB TP.HCM thì HLV Miura đã lập tức nhận lời “vàng ngọc” từ người đồng nghiệp lớn tuổi ở Việt Nam. Đúng hơn, ông Hải “lơ” bây giờ đã lên tầm chuyên gia chứ không còn là đồng nghiệp với HLV Miura.

HLV Lê Thụy Hải.

Cả làng bóng đá Việt thì ông Lê Thụy Hải có thể nhận xét bất kỳ về nhân vật nào, theo kiểu như chuyên gia có thể phân tích mổ xẻ mọi vấn đề. Tất nhiên, không phải lúc nào cũng khiến cho người khác hài lòng, bởi bầu Đức từng chia sẻ với người viết là khuyên ông Hải… đừng nói nữa.

Bầu Đức là nhân vật “tay to”, miệng như “có gan có thép” trong làng bóng đá Việt Nam. Ấy vậy, ông Đức không ít lần ngao ngán với chuyên gia bóng đá Việt Nam. Bởi họ xoáy vào quân HAGL, dù chẳng ai dám nói thẳng vào bầu Đức.

Bầu Đức cũng ngao ngán.

Thời dẫn dắt CLB Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải tuyên bố không biết Công Vinh là ai. Một phát biểu có thể nói là gây sốc, vì Công Vinh mà không biết là ai thì ông Hải “lơ” chẳng khác nào “đá đểu” tiền đạo nổi tiếng Việt Nam.

Vụ Công Vinh về Bình Dương và mâu thuẫn với HLV Lê Thụy Hải thì đâu chỉ cả làng bóng đá Việt biết, mà ngay cả các fans giải trí cũng tường tận. Hồi ấy, ca sĩ Thủy Tiên cũng đăng đàn chửi ông Hải “lơ” lớn tuổi mà nói dối như cuội.

Đến thời Công Vinh giải nghệ và nhận chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, ông Lê Thụy Hải cũng không ít lần nhận xét này nọ trên báo chí.

Thế nên, không ngoa khi cho rằng ông Hải “lơ” là nhân vật khiến cho bầu Đức lẫn Công Vinh đều ngao ngán. Nhất là sau thời điểm ông Lê Thụy Hải không còn cầm quân mà trở thành “chuyên gia” chuyên đi nhận xét về bóng đá Việt Nam.

Phải thừa nhận rằng, có những nhận xét và góp ý của ông Lê Thụy Hải rất thẳng tính, rất hay và khách quan. Điều ấy mang đến sự thích thú và ghi nhận từ dư luận, vì không phải ai cũng dám lên tiếng nói huỵch toẹt như ông Hải.

Tuy nhiên, có những điều khiến người ta phải lắc đầu. HLV trưởng ĐTVN Park Hang Seo chưa cầm quân đánh trận cũng từng bị ông Hải nhận xét. Bây giờ, người mới nhận được “lời vàng ngọc” là HLV Miura…

Ngay trước ngày có thông tin HLV Miura trở lại Việt Nam hồi cuối tháng 10, ông Hải “lơ” cũng lập tức bảo mời ông thầy người Nhật về làm thương hiệu thì chẳng sao, nhưng ông Miura về cầm quân chẳng giải quyết được gì, ông ấy cũng bình thường.

HLV Miura và Công Vinh.

Thời dẫn dắt ĐTVN, HLV Miura cũng nhiều lần nhận được các lời nhận xét từ HLV Lê Thụy Hải. Khả năng ông thầy người Nhật tiếp tục trở thành “chủ đề hot” trong mùa bóng 2018 là cực lớn. Dĩ nhiên, ông Hải “lơ” sẽ có nhiều cơ hội để trổ tài “chuyên gia”.

Hãy chờ xem HLV Miura làm cách gì để chống lại “địch thủ” mà bầu Đức và Công Vinh ngao ngán!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất