Thể thao

Kesley Alves: 'Cho cầu thủ nhập tịch lên tuyển sẽ giúp ĐTQG mạnh hơn rất nhiều'

Thái Việt
Chia sẻ

Khi được đọc giả hỏi về vấn đề liên quan đến khát khao cống hiến của những cầu thủ nhập tịch và cơ hội của họ trong môi trường bóng đá Việt Nam hiện tại, Kesley đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Hôm qua, tiền đạo Huỳnh Kesley Alves đã có buổi giao lưu trực tuyến với SAOostar cùng 2 khách mời khác là HLV CLB TP.HCM - Chung Hae Seong và ca sĩ Hoàng Bách.

Rất nhiều câu hỏi được NHM bóng đá nước nhà gửi đến chàng cầu thủ nhập tịch này.

Khi được đọc giả hỏi về vấn đề liên quan đến khát khao cống hiến của những cầu thủ nhập tịch và cơ hội của họ trong môi trường bóng đá Việt Nam hiện tại, Kesley đã có những chia sẻ thẳng thắn:

Bóng đá Việt Nam hiện tại đã có nhiều cầu thủ trong nước xuất sắc. Tuy vậy, nếu có cơ hội cho những cầu thủ nhập tịch lên tuyển thì họ cũng sẽ khát khao cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc cầu thủ nhập tịch được lên tuyển sẽ giúp cho ĐT mạnh hơn, thành công hơn trong một thời gian ngắn. Bởi lẽ, nếu có cầu thủ nước ngoài vào thi đấu, họ sẽ chia sẻ rất nhiều cái hay, cái tốt cho cầu thủ Việt Nam về văn hoá, tư duy chơi bóng của người nước ngoài, điều đó tốt cho ĐTVN”.

Kesley Alves chia sẻ về vấn đề của cầu thủ nhập tịch.

Bên cạnh đó, tiền đạo 37 tuổi còn cho rằng anh sẽ tôn trọng mọi quyết định của HLV trưởng ĐTQG cũng như lãnh đạo bóng đá nước nhà.

Dù vậy, không thể nói được bất cứ điều gì. Quyền hạn gọi cầu thủ lên đội tuyển là của HLV trưởng. Mọi quyết định đều là của ông ấy, chúng tôi phải tôn trọng“, Kesley Alves cho hay.

Cá nhân Huỳnh Kesley Alves từng được gọi lên ĐTQG Việt Nam vào năm 2009. Tuy vậy, anh chỉ được thi đấu 1 trận và không ghi được bàn thắng nào. Từ đó đến nay, dù luôn thi đấu rất xuất sắc ở cấp độ CLB nhưng Kesley vẫn không thể thêm 1 lần được lên tuyển.

Giao lưu trực tuyến với HLV Chung Hae Soung, tiền đạo Huỳnh Kesley, ca sĩ Hoàng Bách

Giao lưu trực tuyến với HLV Chung Hae Soung, tiền đạo Huỳnh Kesley, ca sĩ Hoàng Bách

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Buổi giao lưu trực tuyến của HLV Chung Hae Soung, cầu thủ Kesley Alves, Ca Sĩ Hoàng Bách.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất