Thể thao

Kém Messi 11 bàn, Ronaldo vẫn thề sẽ đoạt ngôi Vua phá lưới La Liga

Thiên Tàm
Chia sẻ

Từ đầu mùa giải, Ronaldo mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất, nhưng anh tỏ rõ quyết tâm bứt tốc ở những vòng đấu tới với tham vọng giành Pichichi năm nay.

Thông tin này vừa được phóng viên của tờ Marca công bố hôm qua. Theo đó, Ronaldo đã 'liều mạng' đánh cược với các đồng đội sẽ giành được Pichichi (Vua phá lưới) La Liga năm nay. Nếu thất bại, anh sẽ mất một khoản tiền cược kha khá.

CR7 tự tin sẽ giành ngôi vua phá lưới La Liga.

Hiện tại, CR7 mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng, kém kình địch Messi tới 11 pha lập công. Vì vậy với nhiều người, tham vọng của tiền đạo này là không tưởng.

Tuy nhiên, với các fan yêu mến Ronaldo, họ đã không ít lần chứng kiến anh làm được những điều phi thường. Ví dụ điển hình là ở Champions League năm ngoái, Ronaldo chỉ có 2 bàn trước khi vòng tứ kết diễn ra. Tuy nhiên kết thúc mùa giải, anh có 12 bàn và vượt Messi trở thành Vua phá lưới. Đây có lẽ chính là động lực để Ronaldo đem danh dự của mình ra cá cược với các đồng đội ở Real Madrid.

Ronaldo từng vượt qua Messi một cách thành kỳ ở Champions League năm ngoái.

Ở vòng đấu tới, Real Madrid sẽ hành quân tới SVĐ mới toanh của Atletico, Estadio Wanda Metropolitano. Đây là trận đấu derby Madrid đầu tiên của mùa giải, và sẽ thật tuyệt nếu CR7 'khai nòng' trước đội bóng kình địch cùng thành phố.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất