Thể thao

Cận cảnh diễn viên 'cấp 3' được cựu sao Real để ý

Hữu Chí
Chia sẻ

James Rodriguez vừa theo dõi Twitter của nữ diễn viên phim khiêu dâm có tên là Kendra Lust. Điều đó khiến không ít fan suy đoán rằng tiền vệ điển trai người Colombia đang có ý định tán tỉnh cô nàng hơn anh tới 13 tuổi.

James Rodriguez kết hôn với Daniela Ospina, em gái thủ môn David Ospina (đang khoác áo Arsenal và ĐT Colombia) vào năm 2010. Tuy nhiên, hồi tháng 7 vừa qua, cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng bậc nhất tại Colombia đã chính thức quyết định ly hôn dù đã có với nhau 1 cô công chúa.

Ngoài Kendra Lust, James còn theo dõi nhiều mỹ nữ nóng bỏng khác.

Sau khi ly hôn với Daniela, James làm quen với người đẹp có tên Helga Lovekaty. Mỹ nhân này là fan cuồng của CLB Bayern Munich. Sở dĩ, ngôi sao 26 tuổi quen biết Helga là nhờ đồng đội cũ ở trong màu áo Real Madrid - Cristiano Ronaldo giới thiệu. Tuy nhiên, mối quan hệ này chẳng đi tới đâu.

Hiện James vẫn đang sống trong cảnh “lính phòng không”. Thời gian gần đây, tiền vệ người Colombia bị phát hiện theo dõi không ít tài khoản Twitter của các chân dài nóng bỏng.

Mới đây, James đã theo dõi trang Twitter cá nhân của nữ diễn viên phim khiêu dâm - Kendra Lust. Đáp lại, cô nàng 39 tuổi này cũng “trả nghĩa” khi bấm nút theo dõi lại cự sao Real.

Kendra Lust tên thật là Michele Anne Mason. Chân dài người Mỹ từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành điều dưỡng và có 7 năm làm y tá. Sau đó, Kendra quyết định bỏ nghề để làm người mẫu thoát y qua mạng. Đến năm 2012, cô quyết định chuyển sang đóng phim cấp 3.

James Rodriguez hiện đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Từ đó đến nay, Kendra đã tham gia diễn xuất trong 130 phim người lớn khác nhau. Sau những thành công mà mình có được trong nghề diễn viên phim khiêu dâm, người đẹp sinh năm 1978 đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn.

Sau khi biết James theo dõi Twitter của Kendra, không ít người hâm mộ suy đoán rằng, tiền vệ điển trai sinh năm 1991 đang có ý định tán tỉnh người đẹp hơn anh 13 tuổi.

Chùm ảnh nóng bỏng của Kendra Lust:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất