Thể thao

Isco lại 'gánh team', lập cú đúp giúp Real Madrid bám đuổi Barcelona

Phụng Long
Chia sẻ

Tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha Isco ghi cả 2 bàn giúp Real Madrid kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà Bernabeu.

Kết quả: Real Madrid 2-0 Espanyol

Ghi bàn: Isco 30′, 71′

Đội hình xuất phát:

Vắng 3 trụ cột Marcelo, Bale và Cavajal nhưng được chơi trên sân nhà, Real Madrid vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trước Espanyol. Sự cơ động của hàng tiền vệ đem đến cho kền kền trắng nhiều giải pháp tấn công, trong đó điểm sáng đến từ cầu thủ nhỏ con Isco.

Isco ghi cả 2 bàn cho Real Madrid.

Trong ngày được đôn lên chơi như 1 tiền đạo, Isco chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất với một cú đúp cùng hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm.

Phút 30, Isco lẻn xuống như một tiền đạo thực thụ rồi đánh bại thủ môn Espanyol bằng một cú đá hiểm hóc. Sang hiệp 2, chính anh là người kết liễu mọi hi vọng có điểm của đội khách với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 71.

Trái ngược với Isco, Ronaldo tiếp tục tịt ngòi dù được trao không ít cơ hội. Trong cả trận, ít nhất CR7 đã có 3 cơ hội ngon ăn nhưng anh đều dứt điểm không thành công. Phong độ sa sút của Ronaldo tại La Liga đối lập hoàn toàn với chính anh ở đấu trường Champions League, nơi CR7 đã có 4 bàn/2 trận.

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà giúp Real Madrid vươn lên xếp thứ 5 với 14 điểm/7 trận. Tuy nhiên, họ vẫn bị Barca bỏ cách 7 điểm bởi đội bóng xứ Catalan chưa đánh rơi bất cứ điểm số nào suốt từ đầu giải.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất