Thể thao

HY HỮU: Lloris bị chuồn chuồn bay vào miệng tại World Cup

Hữu Chí
Chia sẻ

Khi đang thi đấu ở cuộc chạm trán Uruguay ở vòng tứ kết World Cup 2018, thủ môn Hugo Lloris của ĐT Pháp đã bị chuồn chuồn bay vào miệng.

Khi trận đấu giữa Uruguay với Pháp bước sang phút 17, Hugo Lloris đã bị một con chuồn chuồn bay vào miệng. Sau đó, thủ quân của đội bóng xứ sở lục lăng đã phải nhổ chú chuồn chuồn ra khỏi miệng để tiếp tục thi đấu.

Tuy bị chuồn chuồn trên sân Nizhny Novgorod làm phiền nhưng điều đó không hề ảnh hưởng tới phong độ của Lloris ở trận này khi thủ môn thuộc biên chế Tottenham thi đấu cực kỳ chắc chắn nơi khung thành tuyển Pháp.

Lloris bị chuồn chuồn bay vào miệng. Ảnh: ITV.

Đáng chú ý nhất là pha bay người cứu thua của anh sau tình huống đánh đầu hiểm hóc của hậu vệ Martin Caceres bên phía Uruguay vào phút 44. Có thể nói, phong độ xuất sắc của Lloris là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp ĐT Pháp vượt qua Uruguay với tỷ số 2-0.

Trong trận đấu vừa qua, trung vệ Raphael Varane (40’) và tiền đạo Antoine Griezmann (61′) là những người lập công mang về chiến thắng cho ĐT Pháp. Kết quả này giúp “những chú gà trống Gaulois” lần đầu tiên giành quyền vào bán kết World Cup 2018 kể từ năm 2006.

Lloris bị chuồn chuồn bay vào miệng. Ảnh: ITV.

Ở vòng bán kết sắp tới, Pháp sẽ chạm trán Bỉ, đội bóng vừa gây bất ngờ khi đánh bại Brazil với tỷ số 2-1.

Tại World Cup 2018, nước chủ nhà Nga đã có nhiều biện pháp ngăn chặn côn trùng. Tuy nhiên, trong một số trận đấu, các cầu thủ vẫn bị phân tâm bởi ruồi, muỗi xuất hiện rất nhiều trên sân.

Thủ môn 31 tuổi phun chuồn chuồn ra khỏi miệng. Lloris bị chuồn chuồn bay vào miệng. Ảnh: ITV.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất