Thể thao

Huỳnh Anh khoe sắc trên khán đài cổ vũ Quang Hải

Chí Vũ
Chia sẻ

Bạn gái của Quang Hải là Huỳnh Anh đã có mặt trên sân Hàng Đẫy tối nay để cổ vũ cho bạn trai trong trận Hà Nội - Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp Quốc Gia.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra lúc 19h trên SVĐ Hàng Đẫy. Cô nàng Huỳnh Anh – cái tên đang cực hot trên MXH trong những ngày qua khi chính thức công khai hẹn hò với tiền vệ Quang Hải đã có lần đầu xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Hải “con” và các đồng đội.

Sự góp mặt của bạn gái mới Quang Hải thu hút sự chú ý cực lớn từ NHM. Bởi lẽ, chuyện tình của Hải “con” và Huỳnh Anh đang là một đề tài cực nóng trong thời gian qua.

Huỳnh Anh chăm chú dõi theo từng pha bóng của Quang Hải và đồng đội.

Sau khi chia tay bạn gái cũ Nhật Lê, Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội như Thanh Thủy, Thảo Mi hay Huyền My. Tuy nhiên, tiền vệ đội bóng thủ đô hiếm khi lên tiếng về những tin đồn này. Chỉ khi hẹn hò với Huỳnh Anh, Quang Hải mới công khai, chia sẻ hình ảnh chung.

Chiều 24/5, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh vui vẻ hạnh phúc bên mẹ Quang Hải trong lần về ra mắt gia đình bạn trai, đánh dấu cột mốc mới trong chuyện tình cảm của hai người. Hôm 26/5, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC thậm chí còn dẫn theo Huỳnh Anh dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Huỳnh Anh cổ vũ rất cuồng nhiệt.

Thông tin về Huỳnh Anh không có nhiều. Được biết cô nàng sinh năm 1999. Ngay từ trung học, Huỳnh Anh đã theo học tại trường Queenstown, sau đó là Học viện Kaplan của Singapore.

Ngoài ra, Huỳnh Anh còn là một hot girl thích dùng “hàng hiệu” không thua kém bất kỳ cô gái nào khác. Từ túi xách Louis Vuitton New Wave có gái lên tới hơn 46 triệu, đôi giày thể thao Nike Air Max 97, sneakers Gucci Ace Bee,…có giá tính bằng ngàn đô. Dựa trên những chi tiết này, có vẻ như Huỳnh Anh có gia thế “khủng”.

Chia sẻ

Bài viết

Chí Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất