Thể thao

Hot girl xứ Nghệ: 'Công Phượng khen em đẹp gái bằng tiếng Nhật’

Văn Nhân
Chia sẻ

Một ngày sau khi đăng những tấm ảnh từ cuộc gọi Facetime cùng với Công Phượng, cô gái người xứ Nghệ có nick name Xinhh’s Hoaii’s lên tiếng giải thích trước sự “dậy sóng” của cộng đồng mạng.

Chỉ sau một ngày đăng những tấm hình chụp Facetime cùng Công Phượng lên facebook, cô gái người xứ Nghệ bỗng trở nên nổi tiếng và được fans HAGL tìm kiếm. Thế nhưng, một số ý kiến lại nhìn nhận thiếu tích cực khiến về Hoài, cho rằng cô câu like, thu hút mọi người qua hình ảnh Công Phượng.

Võ Thị Hoài - cô gái đang gây xôn xao với ảnh Facetime cùng Công Phượng.

Trong cuộc phỏng vấn của Saostar, Xinhh’s Hoaii’s cho biết: “Em tên là Võ Thị Hoài, 20 tuổi, cùng quê Nghệ An với anh Công Phượng. Em đang học tiếng Nhật ở Hà Nội”.

Để giải thích mọi thắc mắc vì sao đăng ảnh Facetime cùng Công Phượng, hay chuyện bị nghi là bạn gái của chân sút người xứ Nghệ, Võ Thị Hoài thẳng thắn chia sẻ: “Điều ấy không đúng đâu. Mọi người hiểu nhầm rồi.

Công Phượng và Võ Thị Hoài nói chuyện qua Facetime.

Chuyện của em với Công Phượng chỉ là tình cờ. Em có một người bạn chung phòng với anh Phượng ở U23 Việt Nam. Chúng em nói chuyện và vô tình thấy anh Phượng qua điện thoại.

Sau đó, em trò chuyện với anh Phượng. Phải nói thật thế này, anh Phượng rất vui tính và nói chuyện thoải mái. Khi biết em học tiếng Nhật thì mọi chuyện còn cởi mở hơn, vì anh ấy từng có 1 năm thi đấu ở Nhật.

Anh Phượng bảo có biết tiếng Nhật nên em có nói chuyện một đoạn ngoại ngữ đó. Anh Phượng vui tính nên khen xinh gái bằng tiếng Nhật. Em cũng có bảo anh ấy chụp vài tấm hình làm kiểu qua Facetime. Thật vui khi được chấp nhận.

Võ Thị Hoài năm nay 20 tuổi, học tiếng Nhật ở Hà Nội.

Đó cũng là lý do em đăng ảnh lên facebook chủ yếu mang tính vui vẻ. Em không ngờ là mọi chuyện lại đi xa như thế. Em hy vọng thông qua Saostar sẽ giúp mọi người hiểu rõ về câu chuyện của em và anh Phượng. Tụi em chỉ quen biết, còn em không phải bạn gái anh ấy!”.

Ngoài chia sẻ về chuyện ảnh Facetime với Công Phượng, Võ Thị Hoài cho biết rất thích xem bóng đá. Hoài thần tượng Công Phượng và Lê Công Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất