Thể thao

Hot girl Võ Thương: 'Showbiz phức tạp và mệt mỏi, muốn nổi tiếng phải chấp nhận'

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau 4 tháng "biệt tích", hot girl Võ Thương đã có những chia sẻ với Saostar về cuộc sống cũng như kế hoạch cho tương lai.

- Một thời gian dài người hâm mộ thắc mắc không hiểu vì sao Võ Thương không xuất hiện trên mạng xã hội, Thương có thể lý giải?

Võ Thương: Sự thật Thương bị mất facebook hơn 4 tháng. Bây giờ, Thương đã lấy lại được, chứ không có vấn đề gì khác.

- Võ Thương bị mất facebook có ảnh hưởng gì đến đời tư, kiểu rò rỉ thông tin cá nhân?

Thương chỉ hơi buồn thôi. Cuộc sống vẫn bình thường. Thương vẫn đi diễn thường xuyên, chỉ là không thể đăng tải gì trên mạng xã hội (cười).

Võ Thương là một trong những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với ước mơ trở thành ca sĩ.

- Võ Thương từng được người hâm mộ biết đến với rất nhiều vai trò như một nữ CĐV yêu bóng đá, đam mê ca hát… Thương có kế hoạch gì cho thời gian tới?

Hiện tại, Thương đang cố gắng giảm cân và dự tính ra một bài hát mới.

- Có thể bật mí cho người hâm mộ biết về bài hát?

Thực ra, em chỉ dự tính thôi, còn chưa đặt tên cho ca khúc này (cười).

- Võ Thương có những bản cover rất hay và được yêu thích trên mạng xã hội, liệu có ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp?

Đó là giấc mơ của Thương. Mọi thứ đều cố gắng cho điều này.

- Võ Thương có đặt ra mục tiêu là bao lâu sẽ thực hiện được ước mơ này?

Võ Thương xác định showbiz là con đường chông gai nhưng rất đam mê ca hát.

Thương chỉ hy vọng thôi. Bản thân xác định không đặt ra kỳ vọng, chỉ biết cố gắng và đam mê hết mình mỗi ngày.

- Võ Thương xác định sẽ theo con đường showbiz, vậy có cảm nhận thế nào về showbiz?

Nếu hiểu đơn giản thì showbiz là nơi để Thương có cơ hội hoạt động nghệ thuật, sống với niềm đam mê. Nhưng nhìn tổng quan trên thực tế, Thương nghĩ showbiz giống như con dao 2 lưỡi. Ai tham gia cũng muốn được toả sáng, đương nhiên phải sẵn sàng chịu đựng được áp lực và cả những thị phi.

Nói chung, ai bước chân vào showbiz thì phải chấp nhận người ghét, người thích. Điều này không thể tránh khỏi. Thế nên, showbiz khá mệt mệt và phứt tạp. Nhưng ai đó muốn nổi tiếng thì phải chấp nhận để hòa nhập vào môi trường của showbiz.

- Võ Thương đã chuẩn bị được gì cho hành trình muốn vào showbiz?

Thương không chuẩn bị gì đâu. Việc gì đến sẽ đến thôi. Thương không lo lắng gì cả. Bởi nhiều chuyện không làm vẫn bị người ta dựng lên bôi xấu. Thế nên, Thương nghĩ có chuẩn bị cũng thế thôi. Quan trọng là mình có thể đi lên bằng năng lực và đam mê.

Võ Thương muốn tự bước trên đôi chân, thay vì chấp nhận đánh đổi để đạt được mục đích.

- Nếu có ông bầu chống lưng cho Thương để trở thành ca sĩ nhưng cái giá phải trả bằng nhiều thứ, ví dụ như “đổi tình”, liệu có chấp nhận?

Đó gọi là đánh đổi. Đánh đổi là việc phải chấp nhận làm những thứ mình không yêu, không muốn, không thích, tức bị điều này gò bó, ép buộc bản thân.

Bản thân Thương lại là người ghét phải sống như vậy! Thương vẫn đang được mọi người yêu mến bằng chính năng lực của mình. Và Thương có thể làm tốt hơn thế nữa. Thương đi bằng chính đôi chân của mình có phải tốt hơn không? Thương nghĩ làm được sẽ lâu bền, vững chắc và chân thành.

- Nhưng ở showbiz, chuyện kể trên là không hiếm, thậm chí với ca sĩ nam, Thương đứng giữa sự lựa chọn không làm ca sĩ hoặc phải chấp nhận sẽ quyết định thế nào?

Đam mê chỉ có một. Cách theo đuổi đam mê thì có nhiều cách. Thương có cách của riêng mình. Không ai có thể bắt Thương lựa chọn việc mà mình không thích.

Xin cảm ơn Võ Thương về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất