Thể thao

Hot girl Trâm Anh: 'Không nên mặc váy ngắn, bikini gây phản cảm'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước những ý kiến của cư dân mạng nói về chuyện mặc váy ngắn, bikini của các hot girl thì Trâm Anh cho rằng chuyện này chẳng có gì đáng để bàn tán, vì đó là lẽ bình thường của phái đẹp.

Saostar đặt câu hỏi cho Trâm Anh về chuyện cộng đồng mạng thời gian gần đây bỗng dưng “soi mói” chuyện các cô gái thích mặc váy ngắn, bikini, điển hình như bạn gái Quang Hải - Nhật Lê bị fan chê vì mặc váy ngắn.

Trâm Anh nói: “Nếu mà mặc váy ngắn phản cảm thì mới là vấn đề. Còn nếu mình mặc đồ ngắn hay bikini nhưng đúng hoàn cảnh và không phản cảm lố lăng thì mình nghĩ là chuyện thường. Ai không thích thì kệ họ thôi”.

Trâm Anh nổi tiếng trên mạng xã hội nên chuyện ăn mặc cũng được cồng đồng mạng quan tâm. Trâm Anh thường xuyên khoe những tấm ảnh diện bikini “hút hồn” cánh mày râu. Cô gái này cho rằng chuyện đó không có vấn đề gì, vì tự nhận xét bản thân ăn mặc bình thường, không có gì gây phản cảm với mọi người.

Theo Trâm Anh, bất kỳ cô gái nào cũng cũng có nhu cầu mặc đẹp, để tô nét đẹp của bản thân. Thế nên, phụ nữ mặc váy ngắn, bikini không phản cảm làm chuyện bình thường, qua đó có thể thoải mái về tâm hồn cũng như khát vọng làm đẹp.

Trâm Anh cho rằng phụ nữ mặc bikini hay váy ngắn không gây phản cảm là điều bình thường.

Bên cạnh đó, Trâm Anh cho biết bản thân vẫn đang trong tình trạng ế. Trâm Anh vẫn đang chờ một mối nhân duyên để thoát cảnh ế.

Saostar đặt tiếp câu hỏi cho Trâm Anh liệu có muốn thay đổi bản thân để có cái nhìn mới từ cộng đồng mạng sau 1 năm khá nhiều ồn ào bủa vây?

Trâm Anh chia sẻ: “Trâm Anh trước giờ vẫn vậy. Cũng chẳng phải thay đổi gì, chỉ là cố gắng hoàn thiện bản thân hơn … Và trước giờ mọi người nghĩ sao cũng được. Miễn sao Trâm Anh sống cảm thấy vui vẻ, trọn vẹn bên những người yêu thương của mình”.

Nói về những dự định trong năm 2019, Trâm Anh muốn làm MC, đóng phim và phát triển công việc kinh doanh như mong đợi.

Hãy cùng ngắm những tấm hình nóng bỏng nhất của hot girl Trâm Anh trong năm 2019:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất