Thể thao

Hot girl Man Utd - Nga Đoàn đòi bán Lukaku sau màn trình diễn 'thảm họa'

Lê Phong
Chia sẻ

Fan nữ xinh đẹp và nóng bỏng bậc nhất của Man United tại Việt Nam tỏ ra vô cùng tức giận với màn trình diễn của Lukaku trong trận derby thành Manchester. Người đẹp còn khẳng định M.U nên bán tiền đạo người Bỉ.

Lukaku gây thất vọng ở trận derby thành Manchester.

Trận derby thành Manchester nảy lửa đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho đội khách Man City. Đáng nói, hai bàn thắng mà thầy trò HLV Pep Guardiola có được đều xuất phát từ những sai lầm tai hại khi hỗ trợ phòng ngự của tiền đạo Lukaku (M.U). Thêm vào đó, tiền đạo người Bỉ có trận đấu nhạt nhòa với những pha xử lý vụng về, đặc biệt là cú đúp kiến tạo để đối thủ ghi bàn.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của bản hợp đồng trị giá 86 triệu euro này, hot-girl Đoàn Thu Nga (nick-name Nga Đoàn), một fan nữ cuồng nhiệt và nóng bỏng bậc nhất của “quỷ đỏ” tại Việt Nam không khỏi tức giận.

Từ lúc Lukaku được Man United mua về thì tôi đã ko thích cầu thủ này rồi. Tiền đạo gì mà kỹ thuật ko có, tốc độ không, khả năng đột phá hay dứt điểm đa dạng rất kém, thấy bóng là chỉ biết băm bổ sút. Chứng kiến hai sai lầm nghiêm trọng của anh ta trong trận đấu quan trọng như vậy tôi càng ghét thêm. Tôi chỉ mong sao lãnh đạo M.U bán luôn anh ta đi cho rồi”, người đẹp nhận xét về Lukaku.

Tôi thấy thời điểm này Rashford còn tốt hơn nhiều lần. Điều Rashford còn thiếu chỉ là kinh nghiệm thi đấu mà thôi. Tương lai cầu thủ này sẽ là siêu sao của M.U. Tốt nhất Man United nên bán Lukaku ở kỳ chuyển nhượng tới và mang về một tiền đạo có đẳng cấp thật sự có khả năng gây đột biến trong vòng 16m50 như Ruud Van Nistelrooy hồi xưa đã làm vậy”, fan nữ mách nước cho đội bóng yêu thích.

Bên cạnh những sai lầm ‘chết người’ của Lukaku, Nga nhận xét rằng thất bại này của “quỷ đỏ” cũng xuất phát từ việc thiếu vắng đi Paul Pogba. Thiếu tiền vệ người Pháp, M.U mất sự chủ động và đột phá ở khu vực giữa sân.

Dù vậy, Thu Nga cho rằng trận thua này không thể đánh giá tài năng của HLV Mourinho hay Pep Guardialo ai hơn ai được: “Mỗi người có một sở trường, một triết lý bóng đá riêng và đều là bậc thầy với triết lý mình theo đuổi”.

Hỏi Thu Nga có điều gì nhắn nhủ với các fan Man United sau trận thua này không, người đẹp quyết đoán cho biết: “Tôi không có lời gì muốn nhắn nhủ. Đơn giản đã là fan chân chính thì lúc nào cũng sẽ bên cạnh và ủng hộ đội bóng mình yêu thích. Tôi chỉ hy vọng các fan xem bóng đá là để đam mê, thưởng thức và giải trí chứ kkhông nên quá tiêu cực dẫn đến việc suốt ngày chửi bới lẫn nhau. Việc đấy ko làm đội bóng mình yêu thích tốt lên được”.

Đoàn Thu Nga được các fan bóng đá tại Việt Nam biết đến rộng với nick-name Nga Đoàn, là một cổ động viên cuồng nhiệt của “quỷ đỏ” thành Mancester. Cô nàng thường xuyên có những bộ ảnh nóng bỏng, sexy cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Thu Nga năm nay 21 tuổi và là sinh viên năm cuối trường Đại học điện lực. Ngoài việc học, cô gái trẻ còn là người mẫu ảnh và kinh doanh quần áo.

Sở thích xem bóng đá của cô nàng ảnh hưởng từ bố - một fan ruột của Man United. Cầu thủ mà Thu Nga hâm mộ là Cristiano Ronaldo - chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2017.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp của fan nữ M.U Nga Đoàn: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất