Thể thao

Hot girl ngủ gật: Vòng 3 của tôi đẹp đến mức bị hiểu nhầm nhờ dao kéo

Đông Tà
Chia sẻ

Hot girl ngủ gật - Nguyễn Thủy Tiên tự tin với vòng ba căng mọng khiến nhiều người hiểu nhầm như có sự can thiệp của dao kéo.

Hot girl ngủ gật - cô gái đình đám yêu tuyển Việt Nam bị nhiều người nghi ngờ về chuyện phẫu thuật để vòng ba xinh đẹp.

Nói về điều này với Saostar, Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thấy mọi người không chỉ nói về vòng 3, cả vòng 1 nữa cơ. Thế nhưng, tôi cũng thường xuyên đăng tải những bài tập rất nặng trên trang cá nhân. Nếu không tập luyện Gym chăm chỉ và nghiêm túc thì sao tôi có thể hoàn thành các bài tập như thế.

Tôi cùng HLV riêng tập luyện rất nghiêm túc để có vóc dáng đẹp. Tôi nghĩ vòng 3 đẹp như có sự can thiệp của dao kéo khiến mọi người hiểu nhầm là chuyện bình thường”.

Thủy Tiên cho rằng vòng 3 đẹp là nhờ chăm chỉ tập luyện Gym.

Theo Thủy Tiên, hình ảnh hiện tại đang được cô gái này xây dựng theo hướng gợi cảm trong mắt người hâm mộ, chứ không phải theo cách gây phản cảm nhằm tạo sự chú ý.

Nói về sự nổi tiếng sau khi xem các trận đấu của U23 Việt Nam, Thủy Tiên bày tỏ: “Tiên cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi tình yêu bóng đá của mình được mọi người chú ý”.

Dẫu vậy, Thủy Tiên chỉ thần tượng các cầu thủ Việt Nam chứ không hề có suy nghĩ một ngày có thể trở thành nàng Wags của bóng đá. Cầu thủ được Thủy Tiên yêu thích là Quang Hải và Đặng Văn Lâm.

Thủy Tiên cho rằng phong cách thời trang không gây phản cảm.

“Tiên thấy năm nay dàn cầu thủ Việt Nam đẹp đồng đều. Với Tiên, sức quyến rũ lớn nhất không phải chỉ ở ngoại hình mà còn là những màn trình diễn trên sân cỏ. Tiên thích nhất là anh Quang Hải. Anh ấy như một vị thần bên trái bóng vậy.

Người thứ hai được Tiên yêu thích là Đặng Văn Lâm. Sau AFF Cup 2018, Tiên chính thức trở thành fan của anh Lâm luôn nè”, hot girl ngủ gật chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất