Thể thao

Hot girl 'Chạm khẽ tim U23 một chút thôi' thần tượng Công Phượng nhưng thích hot boy U23 Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Cô sinh viên trường Đại học Cần Thơ - Phạm Thị Bích Thảo đang trở thành cái tên được cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích sau khi cover bài hát "Chạm khẽ tim U23 một chút thôi".

Sau trận chung kết U23 châu Á 2018, Phạm Thị Bích Thảo đã dành hẳn 2 giờ để cover bài hát “Chạm khẽ tim U23 chút thôi”. Ngay lập, tức cả cộng đồng mạng xôn xao về Bích Thảo - cô sinh viên ngành thông tin học của Đại học Cần Thơ.

“Chạm khẽ tim U23 một chút thôi” gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ với Saostar, Bích Thảo nói: “Nhìn các bạn ấy khóc mà xót xa quá. Em quá xúc động nên quyết định tặng một món quà tinh thần. Bài hát này này em cùng một người bạn cùng viết lời.

Em chỉ muốn nói với các bạn ấy rằng: CÁC BẠN ĐÃ CHIẾN THẮNG TUYỆT ĐỐI TRONG TIM CHÚNG TÔI RỒI. CHÚNG TÔI TỰ HÀO VỀ CÁC BẠN. Tuyệt lắm, các chàng trai Việt Nam”.

Bích Thảo rất yêu bóng đá và thần tượng Công Phượng.

Bích Thảo kể tiếp: “Thực sự, em buồn quá khi chứng kiến các chàng trai gục ngã trong trận chung kết. Bản thân em cũng khóc thật nhiều và tâm trạng gần như hụt hẫng như bầu trời sụp đổ. Em biết U23 Việt Nam đã chơi rất hay và làm hết khả năng nên càng thương các chàng trai Việt Nam.

Sự thành công của U23 Việt Nam lần này, em nghĩ phần lớn do ý chí và sự tự tin các cầu thủ vì người hâm mộ và màu cờ sắc áo. Một lý do khác là tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, ông ấy đã truyền lửa rất tốt, sơ đồ chiến thuật hợp lý, thay người chuẩn xác…”.

Cô sinh viên 22 tuổi mong rằng U23 Việt Nam tiếp tục thành công.

Dành tình yêu cho U23 Việt Nam, Bích Thảo tiết lộ rất thần tượng Công Phượng. Điều này bắt đầu từ lúc Phượng cùng các đồng đội tham dự giải U21 Quốc tế ở Cần Thơ hồi năm 2014.

Bích Thảo thần tượng Công Phượng.

Bên cạnh đó, Bích Thảo cũng dành tình cảm cho Phan Văn Đức, cầu thủ gây ấn tượng mạnh ở VCK U23 châu Á 2018. Văn Đức đã có bàn thắng vào lưới U23 Iraq ở tứ kết.

Phan Văn Đức là cầu thủ được Bích Thảo yêu thích.

Về sở thích cá nhân, Bích Thảo cho biết thích ca hát, đi du lịch và xem bóng đá. Đó cũng là lý do Thảo có thể nhanh chóng cover bài hát “Chạm khẽ tim U23 một chút thôi”.

Bích Thảo là sinh viên Đại học Cần Thơ.

Bích Thảo có đam mê ca hát từ nhỏ.

Sắp tới, Bích Thảo tiếp tục ủng hộ cho U23 Việt Nam với hy vọng các chàng trai này sẽ giúp bóng đá Việt Nam giành thêm nhiều vinh quang.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất