Thể thao

Hoàng Bách - Phương Chi - Thùy Dung: ĐTVN 'thổi bay' ĐT Malaysia!

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước trận đấu ĐTVN - Malaysia vào 19h30 tối nay, ca sĩ Hoàng Bách, Đặng Phạm Phương Chi, hot girl Thùy Dung đều tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 điểm.

Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Malaysia

Ca sĩ Hoàng Bách cho rằng ĐTVN chơi đúng sức sẽ hạ Malaysia với tỷ số 2-0. Theo đó, Hoàng Bách nhận định rằng: “ĐT Malaysia sẽ là một bài thuốc thử đích thực cho các chàng trai áo đỏ vì những năm gần đây, Malaysia đã thay thế Singapore để trở thành đối thủ đồng lạng khó chịu nhất.

Tuy nhiên, Hoàng Bách có niềm tin ở lứa cầu thủ hiện tại của ĐTVN, không chỉ bởi những thành tích ở các giải trẻ mà họ đã đạt được mà quan trọng hơn, họ đang thể hiện một bản lĩnh khác hẳn so với các lứa ĐTQG trước đây.

Hoàng Bách tin ĐTVN hạ ĐT Malaysia với tỷ số 2-0.

Về khoảng cách trình độ, Việt Nam đang được đánh giá cao hơn khi truyền thông châu Á nhận định chúng ta là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018. Ngoài ra, ĐTVN có lợi thế sân nhà nên Malaysia có lẽ sẽ đá với mục tiêu chính là tìm 1 điểm hoặc tận dụng những thời cơ theo kiểu”cắn trộm” với lối chơi phòng ngự phản công.

Nếu Việt Nam đá đúng sức và không có vấn đề về tâm lý dù đối thủ là ai, như đã thể hiện từ 2 năm nay, chắc chắn chúng ta sẽ thắng. Hoàng Bách sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình và hi vọng sẽ được xem 2 bàn thắng từ đôi chân của Công Phượng và Quang Hải”.

ĐTVN thắng 2-1 trước ĐT Malaysia

Nữ hoàng trang sức - Đặng Phạm Phương Chi cho rằng ĐTVN sẽ gặp khá nhiều khó khăn trước ĐT Malaysia vào 19h30 tối nay, dù chúng ta được đá sân nhà. Phương Chi dự đoán ĐTVN thắng 2-1 trước ĐT Malaysia.

“Sòng phẳng, ĐTVN bây giờ không phải ngán đối thủ nào ở khu vực, kể cả Thái Lan. Vấn đề là sức ép tâm lý khi người hâm mộ đang kỳ vọng rất lớn vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phương Chi dự đoán ĐTVN thắng 2-1 trước ĐT Malaysia.

ĐTVN đá cửa dưới thì không vấn đề gì, nhưng đá theo kiểu “mâm trên” thì gặp khó nếu đối thủ chơi phòng ngự phản công. Malaysia không có nhiều cầu thủ nổi bật nhưng họ có lối chơi khó chịu với các tiền vệ biên có tốc độ, sức mạnh. Tôi nghĩ ĐTVN cần cảnh giác về điều này.

Tôi dự đoán ĐTVN sẽ thắng 2-1 trước ĐT Malaysia. Một trận đấu khó cởi mở khi cả hai đội hiểu nhau và khó đá theo kiểu mạo hiểm, bởi đội nào thủng lưới trước sẽ gặp bất lợi rất lớn.

Ở bảng A, tôi nghĩ ĐTVN đang có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đủ tự tin để giải quyết ĐT Malaysia vào tối nay, qua đó tiến thêm một bước quan trọng trong việc giành vé vào bán kết AFF Cup 2018″, Phương Chi nói.

ĐTVN sẽ đòi nợ trước ĐT Malaysia

Hot girl Thùy Dung, CĐV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam nhận định ĐTVN sẽ hạ Malaysia với tỷ số 2-1 vào tối nay.

Thùy Dung chờ màn đòi nợ ngọt ngào của ĐTVN trước ĐT Malaysia ở Mỹ Đình.

Thùy Dung nhận xét: “Đây là cơ hội để cho ĐTVN trả lại món nợ thua 2-4 ở Mỹ Đình cách đây 4 năm. Những Văn Quyết, Anh Đức, Ngọc Hải và Huy Hùng chắc chắn rất khát khao đòi nợ người Mã.

Hiện tại, ĐTVN đang có được những cầu thủ giỏi ở các tuyến. Chúng ta có HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân tài ba. Đây là cơ sở để chờ đợi ĐTVN hạ ĐT Malaysia vào tối nay.

Tôi tin với tinh thần quyết thắng, cộng thêm sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 trận đấu hay, qua đó hạ ĐT Malaysia với tỷ số 2-1″.

Trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, được trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất