Thể thao

Hoàng Bách chê MOU kém xa PEP, Phương Chi The Face thắng độ nhờ Lukaku

Văn Nhân
Chia sẻ

Là fan cuồng của Man United, ca sỹ Hoàng Bách thất vọng khi đội bóng yêu thích nhận thất bại 1-2 trước Man City, trong khi Phương Chi thắng độ nhờ Lukaku "kiến tạo" 2 bàn cho đối thủ.

Xem xong trận đấu giữa Man United và Man City, ca sỹ Hoàng Bách đăng trên facebook cá nhân sự thất vọng: “Sự thật là Mourinho chưa bao giờ phù hợp với Man United và thua Pep một khoảng cách rất xa! Chúc mừng Man City, các bạn xứng đáng”.

Hoàng Bách thất vọng với Mourinho. Ảnh chụp màn hình.

Thất vọng của Hoàng Bách - một người yêu Man United là điều có thể hiểu được khi đội bóng của Mourinho bước vào trận derby trong bối cảnh bị đối thủ bỏ xa đến 8 điểm. Fans MU mong muốn có một trận đấu sòng phẳng với Man City với hy vọng giành chiến thắng, nhằm nhen nhóm cơ hội vô địch.

Hoàng Bách là fan của MU.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn giữ thói quen cũ với lối chơi phòng ngự “tiêu cực”, xuyên suốt hiệp 1 gần như đội chủ nhà không chơi bóng mà co cụm phòng ngự một cách thụ động trước Man City. Thế nên, Man United thua 1-2 khiến cho fan hâm mộ càng buồn hơn, vì thua đối thủ từ cách chơi đến kết quả.

Nỗi buồn của Hoàng Bách lại trở thành niềm vui của Phương Chi The Face. Cô gái yêu tuyển Đức thắng kèo một đôi giày, một thẻ cào nhờ Lukaku “kiến tạo” 2 lần cho Man City.

Phương Chi thắng kèo nhờ… Lukaku.

Trao đổi với Saostar, Phương Chi tiết lộ đầy hài hước: “Cảm ơn Lukaku, tim tôi muốn rớt ra ngoài và đôi giày đã thuộc về mình. Trận đấu này, tôi làm một kèo vui theo nghĩa tinh thần với một người anh là Man City chấp Man United 1/2 trái. Thật may, Man City giành chiến thắng”.

Sau trận thua của Man United, cộng đồng mạng cũng dậy sóng vì Lukaku. Một số ý kiến hài hước cho rằng không sợ đối thủ hổ báo, chỉ sợ đồng đội… kém cỏi. Trường hợp này là nói về tiền đạo người Bỉ không chỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mà liên tục “xé hàng thủ” đội nhà, với 2 lần kiến tạo cho đối thủ ghi bàn.

Lukaku gây thất vọng lớn.

Thất bại trước Man City khiến cho cơ hội vô địch của Man United trở nên khó khăn vô cùng. Họ kém đối thủ đến 11 điểm sau 16 vòng đấu. Phía trước là “núi” khó khăn chờ đón thầy trò Mourinho nếu muốn giành chức vô địch Premier League mùa này.

Ngược lại, Man City đang có cơ hội rất lớn giành chức vô địch. Họ cũng thiết lục kỷ lục mới với 14 trận thắng liên tiếp và đang trở thành nỗi ám ảnh cho mọi đội bóng ở giải đấu số 1 nước Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất