Thể thao

Hòa TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm không tham gia họp báo

Thái Việt
Chia sẻ

HLV Chu Đình Nghiêm không tham gia họp báo sau trận hòa CLB TP.HCM đầy kịch tính.

Trận đấu được xem là “chung kết” V.League 2019 giữa TP.HCM và Hà Nội vừa kết thúc với tỉ số hoà kịch tính với tỷ số 2-2. Bàn thắng gỡ hoà của thầy trò HLV Chung Hae-seong được ghi bởi Nguyền Thành Công vào đúng phút bù giờ cuối cùng. Với kết quả này, TP.HCM tiếp tục nắm lợi thế cho ngôi vô địch V.League 2019 hơn Hà Nội 1 điểm.

Ra về với một điểm có được là một kết quả khá thất vọng với đội bóng Thủ đô khi dẫn đối thủ 2-1 đến tận phút bù giờ cuối cùng nhưng để rơi điểm theo kịch bản cũ.

Có vẻ như vẫn chưa hết thất vọng, sau trận đấu, HLV trưởng CLB Hà Nội đã không dự buổi họp báo. Theo đó, CLB Hà Nội cử trợ lý vào họp báo thay cho HLV Chu Đình Nghiêm.

HLV Chu Đình Nghiêm không tham gia buổi họp báo sau trận.

Trong khi đó, HLV TP.HCM đã có mặt tại buổi họp báo và đưa ra những nhận xét: “Với tôi, trận đấu có chất lượng xứng đáng như những trận derby quốc tế, đây là 1 trận cầu hay. Hy vọng V.League có nhiều trận như hôm nay. Hy vọng các CLB cũng thu hút được nhiều khán giả như này, như vậy bóng đá Việt Nam mới tốt lên, ĐTQG mới tốt lên

1 điểm hay 3 điểm trận này không quan trọng, quan trọng là các học trò đã chơi bóng hết mình, cống hiến cho khán giả. Sân đã bán hết vé, hơn 15000 khán giả được chứng kiến trận đấu hay”.

Tổng hợp trận TP.HCM 2-2 CLB Hà Nội ( V.League 2019 vòng 18)

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất