Thể thao

Hòa Minzy mất giọng hát, Công Phượng 'tắt điện'

Đông Tà
Chia sẻ

Khoảng thời gian nửa năm 2019 có thể nói là khá trớ trêu cho cả Công Phượng và tình cũ Hòa Minzy. Cả hai bỗng tìm thấy một điểm chung theo cách không ai muốn...

Nhập viện, sụt cân, bị viêm xoang, tất cả khiến cho Hoà Minzy bất ngờ mất giọng hát, thứ quý giá nhất của ca sĩ. Đó là nghịch cảnh trớ trêu cho tình cũ của Công Phượng.

Thậm chí, Hòa Minzy có cảm giác chán đứng trên sân khấu vì không còn cảm xúc. Thế nên, một thời gian dài thì Hòa Minzy gần như biệt tích và chẳng có sản phẩm âm nhạc nào đến với fan hâm mộ.

Ca sĩ bị mất giọng hát, chán đứng trên sân khấu - đó thực sự là một tấn bi kịch lớn mà không ai mong muốn xảy ra. Hòa Minzy cũng thế. Nhưng số phận trêu ngươi khiến cho tình cũ của Công Phượng chấp nhận nửa năm không hoạt động nghệ thuật.

Hòa Minzy mất giọng hát, Công Phượng tịt ngòi trong mấy tháng qua.

Nếu như giọng hát là “tài sản” của ca sĩ thì bàn thắng giống như thước đo dành cho tiền đạo. Khổ nỗi, Công Phượng cũng đang rơi vào bi kịch như Hòa Minzy không hát, khi gần kết thúc lượt đi K.League 2019 thì chân sút này vẫn chưa một lần ghi bàn, thậm chí bị HLV Incheon thường xuyên chê vì chưa hòa nhập tốt với đồng đội.

Dĩ nhiên, một tiền đạo không thể ghi bàn, chưa hòa nhập tốt thì suất đá chính cũng mất luôn. Công Phượng đã mất “sân khấu” khi liên tục dự bị, có những trận đấu còn không được đăng ký thi đấu. Nguyên nhân chính là Công Phượng chơi cho Incheon United giống như bị đặt nhầm chỗ, mất đi cảm xúc của một cầu thủ thích đột phá và lập siêu phẩm. Lối chơi của Incheon chỉ biết mỗi tạt bóng và phá bóng dài lên phía trên.

Hai năm ở Việt Nam sau chuyến đi Nhật Bản, Công Phượng liên tục là cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhiều nhất. Mỗi năm qua đi, Công Phượng luôn đút túi với hơn 23 bàn thắng. Một suất ghi bàn cực tốt từ màu áo CLB HAGL đến các ĐTQG.

Bây giờ, Công Phượng trải qua một chuỗi dài trận đấu bị… tắt điện ở K.League 2019. Ai cũng hiểu Công Phượng khát khao ghi bàn như thế nào cho Incheon United. Vì tiền đạo không ghi bàn thì quả thật chẳng khác nào… ca sĩ bị mất giọng hát, còn không được đăng ký thi đấu thì giống như không được đứng trên sân khấu.

Một tin vui cho fan hâm mộ của Hòa Minzy là cô ca sĩ này đã sẵn sàng hát trở lại. Còn Công Phượng liệu có gì đổi mới để có thể ghi bàn? Hy vọng chẳng hẹn mà gặp như chuyện người mất giọng hát, kẻ tịt ngòi, Hòa Minzy hát lại thì Phượng sẽ biết cách ghi bàn.

Bài toán hóc búa này có thể diễn ra ở King's Cup 2019 khi Công Phượng hội quân với tuyển Việt Nam vào hôm nay. Hy vọng Phượng sẽ “hót” như ngày xưa, nếu không HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu khi gặp tuyển Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất