Thể thao

Hoà không bàn thắng, Peru và Venezuela chia điểm trong trận khai quân

Thái Việt
Chia sẻ

Venezuela và Peru là hai ứng viên cho tấm vé đi tiếp còn lại của bảng A. Tuy nhiên đã không đội nào vươn lên giành lợi thế ở màn đối đầu này.

Venezuela vừa có chiến thắng 3-0 trước Mỹ ở trận giao hữu gần đây. Kết quả này giúp họ chấm dứt chuỗi 3 trận không biết đến mùi chiến thắng và điều này dường như đã khiến các cầu thủ Venezuela thi đấu tự tin trong màn đối đầu Peru ở vòng bảng Copa America 2019.

Thế nhưng vì quá nóng vội trong những pha tấn công, La Vinotinto đã thiếu đi sự chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng. Dù có cho mình hàng loạt cơ hội, mà nổi bật là tình huống đối mặt của Flores ở phút thứ 16, nhưng tất cả đều không một lần tìm đến được mảnh lưới Peru.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất bên phía Venezuela lại đến từ tình huống chơi bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Luis Mago. Pha bóng trên đã khiến cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Venezuela và Peru đành ngậm ngùi chia điểm trọng trận đấu mở màn.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân HLV Gareca cũng tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành Venezuela. Ngoài trừ tình huống đánh đầu vọt xà của Rondon thì Peru hầu như không tạo ra được bất cứ một cơ hội nguy hiểm về phía Venezuela

90 phút của trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi, 2 đội đành chấp nhận chia điểm ở trận mở màn. Với kết quả này, cả Peru lẫn Venezuela đều phải nỗ lực hơn ở 2 trận đấu còn lại, nhất là trong bối cảnh Brazil vừa thắng đậm Bolivia ở trận khai mạc.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất