Thể thao

Hoà Atletico, Real Madrid giữ vững ngôi đầu bảng

Bảo Phương
Chia sẻ

Chơi có phần lép vế so với đối thủ, tuy nhiên Real Madrid vẫn giữ được kết quả hòa 0-0 trước Atletico tại Metropolitano ở vòng 7 La Liga. Đoàn quân HLV Zidane tiếp tục bảo toàn ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

HLV Diego Simeone thay 2 vị trí so với trận thắng Mallorca khi Gimenez và Trippier trở lại hàng thủ. Trong khi đó Zinedine Zidane gọi lại bộ ba tấn công Benzema - Hazard - Bale và tin tưởng vào Federico Valverde ở hàng tiền vệ 3 người bên cạnh Casemiro và Toni Kroos.

Atletico chủ động nhường thế trận cho Real trong hiệp đấu này và chờ thời cơ phản công. Joao Felix có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 8 nhưng sút chệch cột, và Atletico tiếp tục tạo ra những pha phản đòn lợi hại bởi khả năng thoát pressing và chuyền của Thomas Partey.

Sau nửa giờ đồng hồ, những cơ hội nguy hiểm của Real mới xuất hiện nhưng 2 cú sút xa của Toni Kroos chưa đủ hiểm để thắng được Jan Oblak. Felix một lần nữa sút chệch cột nguy hiểm ở phút 39, và đến phút 44 Courtois đã phải cảnh giác chặn một quả căng ngang rất nguy hiểm của Trippier sau khi hậu vệ người Anh được Partey chọc khe thoát xuống.

Real và Atletico chia điểm không bàn thắng.

Simeone thay người đầu hiệp 2 và Angel Correa có cơ hội chỉ 3 phút sau khi được tung vào sân, đánh đầu vọt xà từ một pha bóng sáng tạo của Costa. Nhưng đó là cơ hội duy nhất của Correa bởi hàng thủ quá chắc chắn của Real, trong khi tuyến phòng ngự của Atletico cũng không kém khi khiến Bale & Hazard im ắng suốt trận.

Ngay cả khi Bale có cơ hội thì anh lại sút vọt lên khán đài ở phút 57, và dù đã tung vào Luka Modric nhưng Zidane vẫn không xoay chuyển được thế trận. Ở phút 72 & 75, hai cơ hội đáng kể nhất của hiệp đấu xuất hiện khi Saul đánh đầu chệch khung thành từ một quả phạt góc của Atletico, và Benzema sau đó khiến Oblak đổ người cản phá một cú đánh đầu khác.

hoàRamos và đồng đội đã không một lần xuyên thủng mảnh lưới Atletico Madrid.Trong những phút cuối trận hai bên vẫn rốt cuộc không tìm được bước đột phá và chấp nhận chia điểm sau trận hòa không bàn thắng. Real và Atletico lần lượt chiếm các vị trí thứ nhất và thứ ba, nhưng có thể mất vị trí nếu Sociedad thắng ở vòng này.

Tỷ số trận đấu: Atletico Madrid 0-0 Real Madrid.

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Jan Oblak; Kieran Trippier, Stefan Savic, Jose Gimenez, Renan Lodi; Vitolo, Saul Niguez, Koke, Thomas Partey; Joao Felix, Diego Costa.

Real Madrid: Thibaut Courtois; Daniel Carvajal, Sergio Ramos, Raphael Varane, Nacho Fernandez; Toni Kroos, Casemiro, Federico Valverde; Eden Hazard, Gareth Bale, Karim Benzema.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất