Thể thao

HLV Zidane chỉ ra ‘vũ khí’ đáng sợ nhất của Liverpool

Hữu Chí
Chia sẻ

Trước chung kết Champions League 2017-2018, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng nhận định về sức mạnh của Liverpool. Đồng thời, Zizou cũng đưa ra những phát biểu về phong độ của tiền vệ Mohamed Salah.

Vào rạng sáng 27/5 tới theo giờ Việt Nam, Real sẽ chạm trán Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017-2018 diễn ra trên sân NSC Olimpiyskiy tại Thủ đô Kiev, Ukraine.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới, “Kền kền trắng” sẽ có 3 lần đăng quang liên tiếp. Trong khi đó, Liverpool đang tìm kiếm chức vô địch Champions League đầu tiên kể từ năm 2005.

HLV Zidane đã nắm rõ sức mạnh của Liverpool.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Zidane đã có những lời nhận định về trận chung kết cũng như sức mạnh của Liverpool: “Đây sẽ là một trận đấu ngoạn mục. Cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho cả hai đội.

Điều quan trọng nhất với Real là phải lập kế hoạch, cố gắng chơi tốt để gây khó khăn cho Liverpool. Tôi tin rằng trận đấu tới sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn.

Để có thể đánh bại đối thủ, bạn phải biết rõ về đối thủ đó. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra điểm yếu của Liverpool để khai thác. Họ sở hữu rất nhiều điểm mạnh như tốc độ, kỹ thuật và khát khao chiến thắng. Tôi tin rằng họ sẽ chiến đấu hết mình để giành chức vô địch”.

Theo Zidane, trận chung kết không phải là màn so tài giữa Ronaldo với Salah.

Mùa giải này, Mohamed Salah đang thi đấu thăng hoa với 43 bàn thắng và 15 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường. Theo nhận định của các chuyên gia, phong độ của Salah và Cristiano Ronaldo trong trận chung kết sắp tới sẽ mang tính quyết định đến thành, bại của Liverpool và Real.

Khi được hỏi về phong độ của Salah, chiến lược gia người Pháp nhận định: “Tôi không biết liệu Mohamed Salah có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2018 hay không nhưng anh ấy đang trải qua mùa giải tuyệt vời.

Tuy nhiên, Salah không phải là học trò của tôi. Điều duy nhất tôi quan tâm là làm thế nào để giúp Real có được thành tích tốt nhất khi mùa giải kết thúc. Tôi nghĩ, trận chung kết sắp tới không phải là màn đối đầu giữa Ronaldo với Salah. Đây là cuộc chạm trán giữa Real với Liverpool”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất