Thể thao

HLV UAE: 'Tôi tức giận vì thẻ đỏ của trọng tài'

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV ĐT UAE - Bert van Marwijk tỏ ra rất thất vọng với trận thua trước ĐT Việt Nam. Ông cho rằng quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài đã thay đổi cục diện trận đấu.

Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu, và đó là lý do tôi nổi giận. Chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi không bao giờ nói về trọng tài. Tôi đã xem video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý”.

“Tôi chưa từng thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh vậy. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã làm mọi thứ, chơi tốt nhưng phần cuối các tình huống lẽ ra nên tốt hơn một chút. Chúng tôi có nhiều cơ hội, đe doạ nhiều hơn. Tôi rất thất vọng với kết quả, nhưng hài lòng với phong độ của đội”, HLV ĐT UAE, ông Bert van Marwijk chia sẻ.

HLV ĐT UAE tỏ ra khá bực tức vì quyêt định của trọng tài.

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đánh giá rất cao màn thể hiện của Quang Hải và đồng đội, đồng thời cho rằng đây là một chiến thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam.

Hôm nay, Việt Nam đã chơi xuất sắc và có cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Việt Nam và rất tự tin nhưng lại không có kết quả như ý. Chúng tôi sẽ cố gắng rút kinh nghiệm và tìm cách lấy lại vị thế ở các trận sau.

Tôi không thể nói cầu thủ nào là người xuất sắc nhất bên phía Việt Nam vì họ là một tập thể rất tốt. Đây là trận đấu rất lý thú để các HLV phân tích về mặt chuyên môn”, HLV Marwijk nói.

Nhà cầm quân từng đưa ĐT Hà Lan vào tới trận chung kết World Cup 2010 cũng tỏ ra rất thất vọng trước màn trình diên của các học trò, 2 cầu thủ bị HLV Marwijk chỉ đích danh đã thi đấu dưới sức là Omar và Khalifa. Đồng thời, ông cũng khẳng định sẽ không rời chiếc ghế ĐT UAE dù phải nhận 2 trận thua liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Vượt qua UAE trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam lên ngôi đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất