Thể thao

HLV U22 Việt Nam: 'Tôi có cách hạ U22 Indonesia'

Đông Tà
Chia sẻ

Trước trận bán kết gặp U22 Indonesia, U22 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng để giành vé vào chung kết U22 Đông Nam Á 2019.

“Trước khi vào vòng bán kết U22 Đông Nam Á 2019, Ban huấn luyện cũng đã xác định tâm lý sẽ gặp U22 Indonesia. Vì vậy chúng tôi đã có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này.

U22 Indonesia là một đối thủ sở hữu nhiều gương mặt trẻ có chất lượng, đạt được thành tích tốt từ giải U19 Đông Nam Á trước đó cho đến hiện tại”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói về sự chuẩn bị của U22 Việt Nam.

HLV Quốc Tuấn tự tin hạ U22 Indonesia để vào chung kết. Ảnh: VFF

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói thêm: “Chúng tôi đã có sự tính toán để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Đội bóng sẽ tập trung cao độ để giành chiến thắng.

Ban huấn luyện sẽ sử dụng những cầu thủ đạt 100% phong độ và thể trạng. Còn những cầu thủ nào không đạt hoặc có vấn đề thì chúng tôi sẽ phải có sự tính toán, cân nhắc. Với riêng trường hợp Danh Trung thì sự hồi phục của cậu ấy chưa đạt 100%. 

Điểm mạnh của U22 Indonesia là tinh thần, thể lực, sức mạnh. Chúng tôi sẽ phải làm cách nào đó để họ phải tiêu hao năng lượng, sức mạnh.

Về nhân sự thì tôi chú ý đến cầu thủ Marinus Wanewar, người đã ghi 3 bàn thắng cho Indonesia. Đội bóng sẽ phải có đấu pháp để khắc chế cầu thủ này”. 

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 15h30 ngày hôm nay. U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ trong việc tranh vé vào chung kết. Nhưng Indonesia thực sự không hề dễ chơi khi sở hữu lối chơi đầy sức mạnh và có thể lực sung mãn.

Vậy nên, U22 Việt Nam cần có những toan tính hợp lý để khắc chế lối chơi của U22 Indonesia vào chiều nay. Hy vọng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ giành vé vào chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất