Thể thao

HLV U22 Malaysia dự đoán Việt Nam sẽ bị loại ngay ở vòng bảng SEA Games

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Ong Kim Swee cho rằng Thái Lan và Indonesia mới là 2 cái tên ở bảng B sẽ lọt vào bán kết SEA Games 30 môn bóng đá nam.

“Tôi nghĩ rằng SEA Games 30 sẽ là một giải đấu đầy khó khăn với tất cả các đội bóng. Sau cú hích mang tên Việt Nam trong thời gian gần đây, bất cứ đội bóng nào đều muốn thể hiện năng lực của mình.

Tôi thường không đưa ra dự đoán trước thềm những giải đấu lớn. Nhưng tôi tin với khát khao và sự quyết tâm của U22 Malaysia ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng. Nếu điều đó trở thành hiện thực, tôi nghĩ rằng đối thủ của U22 Malaysia sẽ là Thái Lan hoặc Indonesia”, HLV Ong Kim Swee chia sẻ trên đài Berita Harian.

Lời nhận định của HLV Ong Kim Swee có đôi chút bất ngờ, bởi lẽ, ở bảng B thì 2 đội bóng được giới chuyên môn đánh giá cao nhất phải là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây, cùng với đó, sự xuất hiện của 2 tuyển thủ quốc gia là Hùng Dũng và Trọng Hoàng cũng khiến lực lượng U22 Việt Nam mạnh lên đáng kể.

HLV Ong Kim Swee cho rằng 2 đội bảng B lọt vào bán kết sẽ là Thái Lan và Indonesia.

Bên cạnh đó, HLV U22 Malaysia cho rằng ông cùng các học trò đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ SEA Games sắp tới. Mục tiêu cao nhất của “những chú hổ” là tấm HCV danh giá.

“Giải đấu sắp tới là cơ hội để các cầu thủ trẻ của Malaysia có được sự trải nghiệm đáng quý. Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, tôi tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những thách thức ở SEA Games 30. Dĩ nhiên, mục tiêu mà chúng tôi hướng đến phải là tấm HCV”, HLV U22 Malaysia nói.

Đội hình U22 Malaysia mang tới Philippines có thể coi là mạnh nhất với những Haziq Nadzli, hậu vệ Irfan Zakaria, Adam Nor Azlin, Syahmi Safari, tiền vệ Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid và Danial Amier Norhisham. Đây là 7 cái tên đã từng vào tới chung kết SEA Games 29 cách đây 2 năm.

U22 Malaysia sẽ bắt đầu chiến dịch SEA Games 30 bằng trận gặp U22 Myanmar vào ngày 25/11. Sau đó, thầy trò HLV Ong Kim Swee đối mặt đội chủ nhà Philippines ngày 29/1.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất