Thể thao

HLV Thái Lan: Thật tốt khi gặp Trung Quốc

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Sirisak của tuyển Thái Lan bày tỏ sự hài lòng khi đội nhà đụng Trung Quốc ở vòng 1/8 ASIAN Cup 2019.

“Tôi có theo dõi trận đấu giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. Thật tốt khi đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Trung Quốc”, HLV tuyển Thái Lan nói trong niềm vui.

Nguyên nhân được lý giải là Thái Lan tránh được Hàn Quốc, đối thủ đáng gờm hơn rất nhiều so với Trung Quốc. Vì Thái Lan không có quyền quyết định khi phải gặp đội thua trong trận Hàn Quốc và Trung Quốc. Dĩ nhiên, Thái Lan gặp Trung Quốc dễ thở hơn nhiều so với ứng viên số 1 cho ngôi vô địch ASIAN Cup 2019.

“Hàn Quốc quá mạnh ở mọi vị trí. Họ cũng chơi bóng đa dạng và thể hiện sức mạnh ở nhiều trường phái khác nhau. Tôi không cho rằng Trung Quốc yếu đâu. Thái Lan sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho trận này”, HLV Sirisak nói về Hàn Quốc và Trung Quốc.

Thái Lan gặp Trung Quốc dễ thở hơn so với Hàn Quốc.

Với cuộc chạm trán Trung Quốc, Thái Lan hy vọng có thể vượt qua vòng 1/8 vì từng thắng đối thủ này đến 5-1 hồi năm 2013.

HLV tạm quyền của Thái Lan nhận định về lối chơi của Trung Quốc và cho rằng cần điều chỉnh đấu pháp để có thể chiến thắng. “Trung Quốc thích chơi bóng dài, nên Thái Lan buộc phải điều chỉnh lối chơi và có chiến thuật hợp lý. Tôi có cảm giác Thái Lan đủ sức chơi hay và buộc Trung Quốc phải dừng bước ở vòng 1/8. Tôi tự tin vào chiến thắng của đội nhà”, HLV Sirisak nói.

Theo lịch thi đấu vòng 1/8 ASIAN Cup 2019, trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc diễn ra ngay sau trận Việt Nam - Jordan vào tối 20/1. Đội giành chiến thắng có khả năng sẽ đụng Iran ở vòng tứ kết.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất