Thể thao

HLV Thái Lan: Sẽ thắng Việt Nam vào ngày mai!

Thái Việt
Chia sẻ

HLV ĐT Thái Lan đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu sắp tới trong buổi họp báo kỹ thuật.

Chiều nay, buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu Thái Lan - Việt Nam đã được diễn ra. Tham dự buổi họp báo này bên phía ĐT Việt Nam sẽ là HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải. Trong khi đó, đại diện của Thái Lan sẽ là HLV Akira Nishino và thủ môn đội trưởng Sivaruck Tedsungnoen.

HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira bước vào buổi họp báo với khuôn mặt nghiêm nghị cùng một sự tự tin nhất định. Bên cạnh đó, ông từ chối trả lời một số câu hỏi liên quan đến chuyên môn.

Tôi rất vui khi được chọn làm HLV trưởng tuyển quốc gia Thái Lan. Thời gian khá ngắn nhưng tôi đã sẵn sàng và chuẩn bị đầy đủ cho trận gặp Việt Nam vào ngày mai.

7 ngày chuẩn bị tuy ít nhưng tôi đã dành nhiều thời gian nói chuyện với cầu thủ. Siwarak Tedsungnoen sẽ làm đội trưởng tuyển Thái Lan. Tôi thích cá tính và nhân cách của cậu ấy“, HLV Akira chia sẻ.

HLV Akira và thủ môn đội trưởng Sivaruck Tedsungnoen có mặt tại buổi họp báo.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Nhật cũng nói về quá trình tập luyện của ĐT Thái Lan: “Quá trình chuẩn bị của chúng tôi kết thúc tốt đẹp. Tuyển Thái Lan có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng đã chứng minh khát khao thể hiện và xứng đáng đại diện cho bóng đá nước nhà”.

“Để thua Việt Nam ở King's Cup nhưng các cầu thủ đã chơi tốt. Vấn đề của tuyển Thái Lan chỉ là khâu dứt điểm. Đây là vấn đề chung của các đội tuyển Đông Nam Á khi họ chưa có những tiền đạo giỏi và có khả năng săn bàn“, HLV Akira nói về trận thua ở King's Cup của ĐT Thái Lan.

“Tuyển Thái Lan từng hòa với các đội châu Á. Các cầu thủ có đủ năng lực, lòng quyết tâm thi đấu. Việt Nam cũng đã tiến bộ nhiều so với quá khứ. Tôi muốn biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng trong trận đấu vào ngày mai“, HLV Akira nhấn mạnh.

Buổi họp báo của tuyển Thái Lan kết thúc chỉ sau 5 phút. Điều này trái ngược hoàn toàn với buổi họp báo của ĐT Việt Nam trước đó, khi HLV Park Hang Seo gần như đã trả lời toàn bộ các câu hỏi của cánh phóng viên trong và ngoài nước.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất