Thể thao

HLV Sint-Truidense: 'Tôi không trách Công Phượng và đồng đội'

Thái Việt
Chia sẻ

HLV Marc Brys của Sint-Truidense cho rằng thất bại này không hoàn toàn là lỗi của các cầu thủ.

Chúng tôi không có bóng trong 15 phút đầu tiên nhưng đã có một thế trận tương đối tốt. Nhưng rồi đội bạn có bàn thắng và bạn biết mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn. Club Brugge sau đó đã kiểm soát thế trận. 0-6 là thất bại đau đớn, nhưng nó xứng đáng với đội bạn“.

Sint-Truidense phải gặp một trong những đội mạnh nhất giải. Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì đây quả là sự khác biệt. Tôi không trách gì các cầu thủ. Họ đã nhập cuộc tốt, chơi nỗ lực nhưng không thành công“, HLV trưởng Sint-Truidense, Marc Brys phát biểu sau trận thua 0-6 trước Club Brugge.

Công Phượng và đồng đội dù rất cố gắng nhưng không thể có được điểm số trước Club Brugge quá mạnh.

Cách đây ít giờ, CLB Sint-Truidense đã thảm bại 0-6 trước Club Brugge. Trong trận này, cá nhân tiền đạo của ĐT Việt Nam được vào sân 20 phút cuối trận nhưng không thể hiện được gì nhiều. Sau 2 trận đấu, Sint-Truidense vẫn chưa có được điểm số đầu tiên.

Sau trận thua sốc, HLV Marc Brys cũng yêu cầu CLB phải đưa về những tân binh chất lượng nếu muốn đặt mục tiêu cao hơn: “Các cầu thủ không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong 8 tuần và giờ thì đang cảm thấy hoang mang. Mọi người đều thấy chúng tôi cần có sự tăng cường mạnh mẽ để có một mùa giải chấp nhận được chứ chưa nói đến lọt vào vòng play-off cạnh tranh vô địch“.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, HLV của Club Brugge là Philippe Clement hạnh phúc với thắng lợi đậm đà. Ông cũng cho hay Sint-Truidense mà ông vừa đối đầu không phải là đội bóng khó chịu của mùa giải trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất