Thể thao

HLV Park tin Công Phượng ghi bàn trước Thái Lan: Phòng họp báo phản ứng bất ngờ

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đặt niềm tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn vào lưới Thái Lan ở ngày mai.

Những tiếng vỗ tay trong phòng họp báo đã vang lên ngay sau khi HLV Park Hang Seo trả lời cực ngắn câu hỏi của báo chí Việt Nam. Một phóng viên hỏi: “Thưa ông Park, ông có tin Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn vào lưới Thái Lan trong trận đấu ngày mai?”.

HLV Park Hang Seo trả lời cực ngắn: “Yes”! 

Dù câu trả lời rất ngắn nhưng HLV Park Hang Seo cho thấy được niềm tin lớn Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Thái lan trong ngày mai.

Điều thú vị là câu trả lời của HLV Park Hang Seo đã mang đến niềm vui lớn cho rất đông phóng viên Việt Nam có mặt trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam và Thái Lan. Phản ứng từ báo chí Việt Nam cho thấy mọi người cũng đang rất chờ đợi chuyện Công Phượng ghi bàn trước Thái Lan.

Tại buổi họp báo, HLV Park Hang Seo còn chia sẻ về chuyện Thái Lan thuê sân tập riêng với quan điểm nhẹ nhàng, coi mọi thứ là điều bình thường.

HLV Park tin Công Phượng ghi bàn trước Thái Lan.

“Thái Lan giấu thông tin là chuyện bình thường thôi, đội nào cũng thế. Đó không phải là vấn đề to tát nên cần phải nói”, HLV Park Hang Seo nhận định.

Trong cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo còn rất tâm lý với chuyện nói về các phóng viên Hàn Quốc sang Việt Nam. Ông Park muốn tạo điều kiện cho các phóng viên Hàn Quốc được hỏi tại cuộc họp báo.

Theo đó, một phóng viên Hàn Quốc đã hỏi ông Park về sự chuẩn bị trước Thái Lan vào ngày mai bằng tiếng Hàn. HLV Park Hang Seo nói: “Ngày mai gặp Thái Lan, tôi biết người dân Việt Nam rất muốn thắng Thái Lan. Ngược lại, Thái Lan cũng muốn thắng Việt Nam, kể cả HLV Thái Lan - ông Nishino cũng muốn thế. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai trước Thái Lan”.

“Tôi không thể nói gì nhiều chiến thuật trước Thái Lan, vì trận đấu ngày mai rất quan trọng. Tôi chỉ có thể nói là Thái Lan dưới thời HLV Nishino đá ngắn rất nhiều, hướng tấn công của Thái Lan chủ yếu dượi trên ba cầu thủ ở phía trên.

Thái Lan cũng không đá 3 trung vệ đâu, họ đá với hàng thủ có 4 người đấy, HLV Park Hang Seo nói về sự chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Một phóng viên Hàn Quốc khác đặt câu hỏi khá thú vị: “Ngày mai tôi biết ông muốn thắng Thái Lan. Nhưng thắng phải ghi bàn, vậy ông Park chuẩn bị về tấn công ra sao trước Thái Lan?”.

Đáp lại, HLV Park Hang Seo trả lời khéo léo: “Chiều nay, tôi mới chuẩn bị danh sách thi đấu trước Thái Lan, tùy vào tình hình và sức khỏe của toàn đội. Tôi chỉ có thể nói hàng thủ Thái Lan có điểm yếu, nếu đập nhả 1-2-3 nhanh thì họ sẽ khó khăn…”.

Có thể nói, HLV Park Hang Seo tạo nên những sự ấn tượng lớn về sự thân thiện trong cuộc họp báo trước trận đấu. Đây cũng là điều tạo nên niềm tin lớn cho báo chí lẫn người hâm mộ về chuyện Việt Nam sẽ thắng Thái Lan vào ngày mai.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày mai (19/11) trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất