Thể thao

HLV Park Hang-seo và Lương Xuân Trường có chung người đại diện

Theo zing.vn
Chia sẻ

Tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và tiền vệ Lương Xuân Trường có cùng chung người đại diện là ông Lee Dong-jun.

Hôm 10/10, huấn luyện viên Park Hang-seo tới Việt Nam để chuẩn bị cho lễ ra mắt tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào sáng ngày hôm sau. Cùng đi với ông Park Hang-seo có cả người đại diện là ông Lee Dong-jun.

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Bài trong trang phục màu đen, ông Lee Dong-jun trông khá tươi tắn và thỉnh thoảng lại quay sang trao đổi với HLV Park Hang-seo.

Ông Lee Dong-jun cũng chính là người đại diện của tiền vệ Lương Xuân Trường ở Hàn Quốc. Thông tin từ VFF, sau khi biết đội tuyển Việt Nam cần huấn luyện viên mới, ông Lee Dong-jun đã gửi hồ sơ của HLV Park Hang Seo ứng tuyển.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và Lee Dong-jun có mặt ở sân bay Nội Bài vào trưa ngày 10/10. Ảnh: Tùng Lê.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, ở các nền bóng đá phát triển, việc HLV, cầu thủ có người đại diện là cần thiết. Những người này sẽ thay mặt thân chủ đứng ra đàm phán hợp đồng.

“Hầu hết huấn luyện viên, cầu thủ đều chỉ biết về chuyên môn bóng đá, không rành pháp lý. Chính vì vậy, họ phải có người đại diện lo liệu. Trong tương lai khi bóng đá Việt Nam chuyên nghiệp hơn, việc này cũng sẽ phổ biến”, ông Lê Hoài Anh nói.

Theo TTK Lê Hoài Anh, VFF chỉ đàm phán với HLV Park Hang-seo các điều khoản cơ bản. Sau khi ông Park nhất trí, các phần còn lại VFF tiếp tục làm việc với ông Lee Dong-jun.

Trao đổi với Zing.vn, người đại diện Lee Dong-jun cho biết mình từng là học trò của HLV Park Hang-seo nên sự phối hợp của hai người khá thuận lợi.

Ông Lê Hoài Anh cũng bác bỏ mối liên hệ giữa việc ông Lee Dong-jun là đại diện của tiền vệ Lương Xuân Trường với việc bầu Đức cùng tham gia quá trình đàm phán tại Seoul, Hàn Quốc vừa qua.

Ngay sau khi thống nhất các điều khoản chính, bầu Đức đã lập tức rời Seoul trở về Việt Nam để lo công việc kinh doanh. Phần còn lại do VFF làm việc với người đại diện và HLV Park Hang-seo. Trả lời báo chí mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng khẳng định không biết HLV Park Hang-seo là ai.

Theo yêu cầu với VFF, HLV Park Hang Seo sẽ có một trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc. Tin gần đây cho hay đó có thể là một cựu cầu thủ Hàn Quốc, từng thi đấu tại Việt Nam. Tuy nhiên, Tổng thư ký Lê Hoài Anh hôm nay cho biết, việc này vẫn chưa thống nhất.

Sau lễ ra mắt tại VFF sáng 11/10, tối cùng ngày HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc. Khoảng 2 tuần nữa, HLV Park Hang-seo mới trở lại Việt Nam để chính thức bắt tay vào công việc. Thử thách đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo là trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra ngày 14/11.

Chia sẻ

Theo

zing.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất