Thể thao

HLV Park Hang Seo ủng hộ 5000 USD cho bệnh nhân nhiễm Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Hôm nay 26/3, HLV Park Hang Seo đóng góp 5000 USD thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) để chống dịch cúm Covid-19.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang lây lan rất nhanh và có những diễn biến khó lường, Thủ tướng và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam mới đây đã có lời kêu gọi tới các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp trên toàn quốc cùng chung tay để giúp nước nhà vượt qua đại dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, HLV ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo hôm nay đã trao 5000 USD cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) để ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Phát biểu tại buổi trao tặng, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Cả thế giới trong đó có Việt Nam đang vất vả chống lại dịch bệnh nguy hiểm. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kìm chế việc ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn. Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona.

Tôi hy vọng sự chung tay của mình sẽ góp phần động viên, an ủi đến những người bệnh nhân không may bị dịch bệnh và cả những người chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus gây ra. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”.

Ông Park Hang Seo tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam

Trước hành động nhân văn và hết sức ý nghĩa trên, ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chia sẻ: “Tại đây, chính phủ và người dân Hàn Quốc đều đánh giá rất cao đóng góp của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam cũng như quan hệ hai nước Việt Nam-Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo là người có ảnh hưởng với công chúng nên sự đóng góp của ông sẽ có ý nghĩa lan toả trong cộng đồng, nâng cao tinh thần phòng chống dịch”.

Trước đó không lâu, HLV Park Hang Seo còn nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện nhằm góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất