Thể thao

HLV Park Hang Seo: U22 Việt Nam không được ngủ quên trên chiến thắng

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau khi cùng các học trò đoạt tấm HCV Sea Games 30, HLV Park Hang Seo đã có phần phát biểu ngắn gọn với các cầu thủ và BHL trong phòng thay đồ.

Trong bài phát biểu trước các cầu thủ U22 Việt Nam ngay sau khi giành HCV SEA Games, HLV Park Hang Seo đã liên tục gửi lời cám ơn đến các học trò và thành phần BHL. Ít nhất ba lần trong cuộc nói chuyện với các tuyển thủ trong phòng thay đồ, người đàn ông 60 tuổi kìm nén cơn xúc động để nói lời cám ơn đến những người đã góp công cho chiến tích đăng quang SEA Games sau suốt 60 năm dài chờ đợi.

Chiến thắng tại SEA Games 30 giúp U22 Việt Nam tiếp tục khẳng định được vị thế số 1 trong khu vực Đông Nam Á. Tuy vậy, HLV Park vẫn nhắc nhở các học trò không nên ngủ quên trên đỉnh vinh quang.

“Các bạn đã thi đấu tốt. Chiến thắng ở trận chung kết đã tạo lịch sử sau 60 năm của bóng đá Việt Nam. Tôi là người Hàn Quốc nhưng thật sự phải cảm ơn. Thật sự cảm ơn các bạn. Tôi cũng cảm ơn ban huấn luyện, đội ngũ hậu cần, mọi người khác trong đội đã làm việc tận tuỵ.

Các bạn à, chúng ta đã chiến thắng, nhưng việc giữ được vinh quang, đỉnh cao lâu bền mới là điều khó. Đội tuyển Việt Nam đã vô địch AFF Cup, đội U22 cũng giành huy chương vàng SEA Games nên chúng ta phải duy trì đỉnh cao đó. Nhưng nói gì thì nói, Việt Nam vẫn đang đứng đầu khu vực rồi”, vị chiến lược gia người Hàn nhắc nhở cầu thủ.

HLV Park căn dặn các cầu thủ không được ngủ quên trong men say chiến thắng

HLV Park Hang Seo cũng cho phép các học trò có thể ăn mừng thoải mái sau chiến thắng này và kết lại bằng màn cảm ơn BHL cũng như toàn bộ các thành viên trong đội bóng.

“Thành công hôm nay đến từ tinh thần dân tộc. Tôi tự hào về các bạn. Việc tôi làm huấn luyện viên trưởng ở đây cũng tuyệt vời chứ. Tôi cũng đã phải cảm ơn điều đó rồi. Đêm hôm nay, các bạn cứ vui hết sức, thoải mái đi. Nhưng chơi thoải mái chứ đừng gây chuyện nhé. Chúng ta hãy cùng vỗ tay để cảm ơn ban huấn luyện” ông Park kết lại.

Sau SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ nghỉ ít ngày trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Đội sẽ trở lại TP.HCM vào ngày 22/12, tập luyện tại đây trước khi sang Thái Lan để dự VCK U23 châu Á 2020. Chúng ta sẽ có trận mở màn tại VCK U23 châu Á gặp UAE vào ngày 10/01.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất