Thể thao

HLV Park Hang Seo tuyên bố U23 Việt Nam sẵn sàng 'đấu súng' với U23 Iraq

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo tuyên bố U23 Iraq không mạnh đến mức không có yếu điểm và U23 Việt Nam muốn hạ gục đội bóng này ở tứ kết.

“Chúng tôi đã thi đấu 3 trận trong vòng 7 ngày nên việc các cầu thủ có biểu hiện xuống sức là điều dễ hiểu. Trước đây tôi vẫn nghĩ rằng điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam chính là vấn đề thể lực nhưng thực tế không phải như vậy.

Các cầu thủ không hề yếu như tôi nghĩ. Hôm qua tôi đã cho họ trọn ngày nghỉ ngơi hồi phục và giải tỏa sức ép bằng hoạt động ngoại khóa. Về phía VFF cũng có những sự hỗ trợ rất tích cực để giúp các cầu thủ sớm trở lại trạng thái thi đấu. Tôi hy vọng sẽ có một trận đấu tốt trước U23 Iraq“, HLV Park Hang Seo nói về tình hình chuẩn bị cho trận tứ kết của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo (trái) tuyên bố U23 Việt Nam không ngán U23 Iraq. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, ông Park Hang Seo nhận xét về U23 Iraq: “Trước khi tham dự VCK U23 châu Á 2018 tôi không nắm được nhiều thông tin về U23 Iraq. Tuy nhiên, sau giai đoạn vòng bảng tôi cũng đã được xem băng hình cả 3 trận đấu của họ, lần lượt trước Malaysia, Saudi Arbia và Jordan. Họ thực sự là một đội bóng mạnh, có lối chơi linh hoạt và kỹ thuật”.

Theo đó, ông Park Hang Seo muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút thay vì phải đá hiệp phụ. Tuy nhiên, nếu trận đấu kéo dài 120 phút thì U23 Việt Nam cũng sẵn sàng cho phương án “đấu súng”.

“Chúng tôi cần phải tính toán và chuẩn bị cho tất cả các khả năng có thể xảy ra, kể cả phải thi đấu 120 phút hoặc nhiều hơn. Điều đặc biệt của bóng đá là mọi chuyện có thể xảy ra cho dù chúng ta không nghĩ đến. Iraq mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu. Nhưng dù thế nào thì chúng ta cũng phải nỗ lực hết sức. Nếu không nỗ lực, chúng ta không thể làm được điều đặc biệt”, HLV Park Hang-seo thẳng thắn nói.

HLV Park Hang Seo là niềm hy vọng của U23 Việt Nam. Ảnh: AFC

Trong khi đó, HLV Abdulghani Shahad Abbood Alghazali (U23 Iraq) tự tin giải quyết U23 Việt Nam trong 90 phút: “Đây là trận đấu rất quan trọng đối với cả hai đội. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào bán kết.

Chúng tôi vì vậy sẽ tập trung tối đa cho trận đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho mọi khả năng có thể xảy ra. Nhưng Iraq muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút”.

Trận đấu tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào 18h30 tại SVĐ Changsu Sports Center, được trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất