Thể thao

HLV Park Hang Seo: Quang Hải chấn thương phải chờ bác sĩ báo cáo

Bảo Phương
Chia sẻ

Chấn thương của Quang Hải ở trận gặp Singapore đang khiến nhiều CĐV hết sức lo lắng. Ở trường hợp tệ nhất, anh có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng gặp Thái Lan sau đây 2 ngày.

U22 Việt Nam vừa trải qua một trận đấu hết sức căng thẳng trước U22 Singapore. Dù có 3 điểm trọn vẹn với pha làm bàn duy nhất của Hà Đức Chinh, nhưng niềm vui đã không đến trọn vẹn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi tiền vệ trụ cột Quang Hải bị chấn thương và phải rời sân sớm.

Cụ thể, phút 21 của hiệp 1 trận đấu, Quang Hải đã có một pha va chạm tương đối mạnh với trung vệ đội trưởng đội Singapore. Sau khi tham khảo ý kiến từ bác sỹ Choi Yu Young, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng thay Quang Hải bằng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Những hình ảnh trên truyền hình cho thấy Quang Hải vẫn có mặt, thậm chí còn di chuyển và chuyển bóng sau khi bị chấn thương. Dẫu vậy, khi được thay ra, anh lại bước những bước chân tập tễnh vào khu kỹ thuật của đội.

Có thể thấy, nhiều khả năng Quang Hải chỉ bị đau nhẹ, căng cơ đùi. Việc thay người của thầy Park nhằm đảm bảo, tiền vệ số 19 có thể ra sân ở trận chiến với Thái Lan vào ngày 5/12 tới đây.

HLV Park Hang Seo cho rằng SEA Games là giải đấu khắc nghiệt nhất mà ông từng trải qua.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ CLB Hà Nội: “Về chấn thương của Quang Hải, tôi chưa biết chấn thương của anh ấy như thế nào. Mỗi một trận đấu cách nhau có 2 ngày, điều này buộc chúng tôi phải toan tính rất nhiều.

Điều này khiến các cầu thủ rất dễ mệt mỏi và gặp chấn thương, mà tôi thì chỉ thay được 3 người mỗi trận. Tôi phải có nhiều sự toan tính, trong đó có việc xoay vòng cầu thủ để phục hồi thể lực cho họ”, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

HLV Park nói: “Mỗi trận đấu như thế này rất khó khăn. Cứ 2 ngày chúng tôi lại phải thi đấu một trận và điều này khiến các cầu thủ rất mệt và dễ bị chấn thương. Vì vậy tôi phải thực hiện xoay vòng cầu thủ và thay 3 người ở trận này.

Hiệp 1 rất khó khăn nên tôi phải giúp các cầu thủ bình tĩnh. Sang hiệp 2, tôi yêu cầu họ phải tập trung và sự điều chỉnh đó đã giúp cho U22 Việt Nam có được bàn thắng”.

Việc Quang Hải rời sân sớm khiến NHM Việt Nam vô cùng lo lắng. Hiện tại tình hình chấn thương của Quang Hải vẫn chưa có thông tin cụ thể. Tuy nhiên, trận gặp U22 Thái Lan đang tới rất gần, nếu Quang Hải không thể thi đấu, đây sẽ là một sự mất mát rất nặng nề với U22 Việt Nam.

Trận đấu cuối cùng bảng B của U22 Việt Nam sẽ là trận gặp U22 Thái Lan vào ngày 5/10 tới đây. Đây được coi là trận đấu quyết định cho tấm vé đi tiếp của đội nhà. Chỉ cần không thua với cách biệt 2 bàn trở lên, chúng ta sẽ có vé vào vòng sau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất