Thể thao

HLV Park Hang Seo: Nhiều thủ U22 Việt Nam chơi dưới sức trước Brunei

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá bức xúc khi BTC SEA Games 30 bố trí khách sạn của U22 Việt Nam cách rất xa sân thi đấu trận gặp U22 Brunei.

“Tôi hài lòng về kết quả trận đấu nhưng toàn đội cần chơi tốt hơn, cố gắng tiến bộ qua từng trận. Đây mới chỉ là một trận đấu đầu tiên, khó mà nói về sự hạnh phúc hay những cảm xúc. Toàn đội cần tập trung tối đa để chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo”, HLV Park chia sẻ sau trận thắng đậm đà 6-0 trước U22 Brunei.

Bên cạnh những chia sẻ về trận mở màn gặp U22 Brunei, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự khó chịu trước sự đón tiếp chưa được chú đáo của BTC SEA Games 30.

“Hôm nay, một số cầu thủ vẫn còn mỏi mệt nên không thi đấu đúng sức trước U22 Brunei. Về khoảng cách thì sân Binan ở khá xa khách sạn. Điều này khiến nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi trong quá trình di chuyển. Hy vọng, tôi nay về nghỉ ngơi và một giấc ngủ ngon sẽ giúp các cầu thủ hồi phục tốt nhất.

Sau đó, tôi đã đề nghị VFF thay đổi khách sạn và được hỗ trợ. Khách sạn mới không mất nhiều thời gian di chuyển, mọi thứ đều phục vụ tốt cho mục tiêu của tuyển U22 Việt Nam”, HLV người Hàn chia sẻ.

HLV Park Hang Seo không hài lòng vì cách bố trí chổ ở của BTC.

Trong khi đó, phát biểu sau trận thua trước U22 Việt Nam, HLV trưởng U22 Brunei - Aminuddin Jumat lại tỏ ra khá bình thản.

Hiệp đầu chúng tôi đã chơi nỗ lực để hạn chế sức tấn công của U22 Việt Nam nhưng vẫn phải nhận 2 bàn thua hết sức đáng tiếc. Trong hiệp hai họ hoàn toàn áp đảo và chúng tôi xuống sức nên bị vỡ trận. 

Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò nhưng không thể hài lòng về kết quả trận đấu vì U22 Brunei đã để thủng lưới tới 6 bàn trước U22 Việt Nam”, HLV Aminuddin Jumat chia sẻ.

Dù tung ra đội hình chưa phải là mạnh nhất nhưng U22 Việt Nam vẫn dễ dàng đánh bại Brunei với tỷ số 6-0. Đức Chinh thăng hoa với cú poker, các bàn thắng còn lại lần lượt thuộc về Trọng Hùng và Triệu Việt Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất